Giải Trí

Fan hoang mang khi Á quân The Voice 2019 Dominix liên tục xuất hiện với đội hình 3 thành viên

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người đang vô cùng thắc mắc khi đội hình 4 người của nhóm nhạc Dominix ngày nào giờ đây liên tục xuất hiện với 3 thành viên khác nhau.

Tối ngày 21/9, Á quân The Voice 2019 - Dominix đã xuất hiện trên sân khấu The Voice Kids 2019 và có màn song ca cùng với Minh Tâm (thí sinh đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương).

Màn trình diễn cực kỳ mãn nhãn đã khiến cả trường quay vỡ oà. Thế nhưng một điều khiến ai nấy đều thắc mắc chính là tại sao Dominix lại xuất hiện chỉ với 3 thành viên. “Một phần” khiếm khuyết của đội hình 4 anh chàng đẹp trai ngày nào là Võ Đức Trí đã không thấy xuất hiện.

Nhiều ý kiến còn chia sẻ “Thời gian này không thấy anh Trí đâu mà chỉ thấy 3 anh xuất hiện với nhau thôi à?”, “Anh Trí đâu ạ?”, “Dominix chỉ còn lại 3 thành viên thôi ạ?”, “Thiếu anh Trí mất rồi”…

Nhiều người vô cùng hoang mang vì thời gian vừa qua sau khi chương trình The Voice kết thúc, cả 3 thành viên khác của Dominix là Huy Nguyễn, Nguyễn Quang Hiếu, Hoàng Đức Toàn thường xuyên xuất hiện cùng nhau mà thiếu mất thành viên Võ Đức Trí. Nhiều giả thiết được cư dân mạng đặt ra thế nhưng phía Dominix vẫn chưa có câu trả lời cho vấn đề này.

Hãy cùng SAOstar cập nhật thông tin mới nhất về Á quân The Voice 2019 - Dominix nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất