Giải Trí

Đối thủ vượt mặt Nhật Hà vòng Talent: Hoa hậu lục địa Mỹ chuyên 'hát nhép', siêu hở hang

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Các fan vô cùng bất ngờ khi tìm hiểu thông tin về mỹ nhân mới giành giải Best Talent Quest tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Vượt mặt Nhật Hà và 18 đối thủ khác, đại diện Mỹ - Jazell Barbie Royale giành giải Best Talent Quest tại đêm thi tài năng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Vốn đã gây chú ý với nét đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng, Jazell Barbie Royale lại càng nổi bật hơn khi khoe được kỹ thuật hát cả giọng nam lẫn giọng nữ điêu luyện.

Jazell Barbie Royale từng giành danh hiệu Hoa hậu lục địa 2016. Cô nàng là ca sĩ trình diễn theo hướng Drag Queen với hàng loạt video thu hút trên Youtube. Cũng vì thế, trang phục trên sân khấu của cô nàng cũng vô cùng quyến rũ, thậm chí là gợi cảm quá đà.

Jazell Barbie Royale - đại diện Mỹ tại MIQ 2019.

Clip: Màn trình diễn giúp Jazell Barbie Royale thắng giải Talent Quest.

Trước khi đến với Miss International Queen 2019, Jazell Barbie Royale đã giành vương miện tại Miss Continental 2016. Đây là cuộc thi dành cho các thí sinh giả gái được tổ chức từ năm 1980. Trong giây phút được công bố là người chiến thắng chung cuộc, Jazell Barbie Royale đã có khoảnh khắc để đời khi… ngã vật ra trên sân khấu khiến cả ban tổ chức lẫn thí sinh đối thủ “tổng lực” thức tỉnh để cô nàng được trao vương miện.

Clip: Jazell Barbie Royale đăng quang Miss Continental 2016.

Đối thủ vượt mặt Nhật Hà vòng Talent: Hoa hậu lục địa Mỹ chuyên hát nhép, siêu hở hang

Khoảnh khắc đăng quang để đời của Jazell Barbie Royale

Jazell Barbie Royale đã giành vương miện tại Miss Continental 2016.

Dù giành giải tài năng tại Miss International Queen 2019 với giọng hát nội lực, truyền cảm nhưng điều bất ngờ là Jazell Barbie Royale chuyên hát nhép trong các buổi biểu diễn của mình. Jazell Barbie Royale hóa thân thành công vào những hình tượng nghệ sĩ nữ và khiến khán giả phấn khích bằng diễn xuất nhập tâm, thần thái cuốn hút. Ít ái biết, Jazell Barbie Royale thật ra lại có giọng hát live “chất” đến thế.

Trang phục trình diễn của đại diện Mỹ khiến các fan phải “đỏ mặt”.

Jazell Barbie Royale luôn gợi cảm thế này!

Thậm chí là gợi cảm quá đà khiến các fan hoang mang.

Cũng vì là một nghệ sĩ “drag”, chuyện ăn mặc của Jazell Barbie Royale trước khi đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khiến các fan khá hoang mang. Cô nàng có những trang phục hở hang đến hơn 90% da thịt và gợi cảm quá đà. Sau khi giành giải Talent Quest, những video trình diễn cũ với trang phục hở “lạ lùng” của Jazell Barbie Royale lại càng được chú ý hơn.

 Jazell Barbie Royale gợi cảm thế này thậm chí là hơn, liệu có bị “trừ điểm” tại MIQ 2019?

Các fan đang có cùng câu hỏi rằng liệu một ứng viên có nhiều hình ảnh hở hang quá đà như Jazell Barbie Royale có được trao vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế?

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất