Giải Trí

Đội Giang Hồ 'mâu thuẫn nội bộ': Lưu Hương Giang muốn có quán quân, Hồ Hoài Anh tự nhận 'đã già'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Các fan thích thú khi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang lắm lúc cũng mâu thuẫn ý kiến chứ không 100% "đồng vợ đồng chồng" như trên ghế HLV của Giọng hát Việt nhí.

Trở lại với chiếc ghế đỏ quyền lực của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến các fan tò mò liệu rằng 2 huấn luyện viên có nhiều thí sinh quán quân nhất các mùa giải sẽ đổi mới chiến thuật và màu sắc âm nhạc ra sao. Trong buổi giao lưu trực tuyến với các fan mới đây, 2 thành viên của team Giang Hồ đã hé lộ một phần định hướng với lần “về nhà” này.

Bên cạnh đó, các fan còn phì cười khi Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng lắm lúc mâu thuẫn ý kiến chứ không 100% “đồng vợ đồng chồng” như trên chiếc ghế HLV của Giọng hát Việt nhí.

LIVESTREAM GIỌNG HÁT VIỆT NHÍ

Cặp đôi Giang Hồ chính thức trở lại và "lợi hại hơn xưa"Trước ngày Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 8/9, cùng khám phá chiến thuật của 2 HLV kỳ cựu Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đế đối đầu với 2 team Sơn Tường - Anh Hưng như thế nào nhé!#TheVoiceKids2018 #GionghatVietnhi2018 #TeamGiangHo

Người đăng: Giọng Hát Việt Nhí vào Thứ sáu, 7 Tháng 9, 2018

Livestream giao lưu cùng 2 HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tiết lộ mình sẽ không quá quan trọng việc làm khó các học trò bằng những tiết mục phá cách mà chú trọng nhiều hơn vào sự trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi của các giọng hát nhí tại The Voice Kids năm nay. HLV Lưu Hương Giang cũng khẳng định ở mùa 2 - 3, khán giả có thể đoán ra màu sắc của đội Giang Hồ nhưng lần trở lại này “chắc chắn sẽ không thể nào đoán ra“.

Trên ghế HLV The Voice Kids, Lưu Hương Giang sẽ lắng nghe trong các vấn đề chuyên môn còn Hồ Hoài Anh sẽ nhường quyền trong các phần thi thiên về cảm xúc nhưng đôi khi nội bộ team Giang Hồ cũng có những “luồng” ý kiến đối lập, chẳng ai chịu ai.

Khi nói về việc cân bằng tính giải trí bên cạnh yếu tố chuyên môn đối với các giọng ca nhí, nếu Lưu Hương Giang ủng hộ một cách cởi mở thì Hồ Hoài Anh lại cho rằng các em nhỏ nên tập trung vào nền tảng trước.

HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Hãy học tất cả những điều các em có thể học được còn sự phát triển sau này thì tùy thuộc vào khả năng của từng bé. Mình không nên định hướng cho các bé thế nào là giải trí”, “Như ngày xưa mình học âm nhạc cũng thế, gốc rễ là căn bản. Sau đó trở thành nghệ sĩ rồi sẽ có những hướng đi khác nhau còn lứa tuổi này nên học hành chính thống“.

Thế nhưng, bà xã Lưu Hương Giang lại có quan điểm cởi mở hơn: “Tất nhiên, nền tảng vững chắc sẽ đi được lâu dài nhưng mình cũng không thể nào muốn các con chỉ học và học. Em nghĩ phải cho các con 'update', dùng Facebook - Instagram tạo sức hút cho bản thân”, “Giống như giờ anh lên Facebook sẽ không nhận ra Hồng Khanh luôn, rất có sức hút. Em nghĩ không có vấn đề gì cả“.

Khi được hỏi về kỳ vọng ở mùa giải mới của Giọng hát Việt nhí, cặp đôi Giang Hồ lại tiếp tục có ý kiến… trái ngược nhau. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng anh sẽ không tìm quán quân mà mong muốn có được nhiều tiết mục tạo được hiệu ứng mạnh mẽ: “Những năm trước đã có những thí sinh giọng 'khủng', cũng có mấy quán quân rồi. Thế nên, mục tiêu đặc biệt năm nay là không có quán quân mà chỉ đóng góp những bài hát hay“.

Ngay lập tức, bà xã Lưu Hương Giang duyên dáng “phản đối”: “Mục tiêu không quán quân thì các con và phụ huynh sẽ khóc đấy. Em mong muốn thí sinh của mình sẽ là quán quân chứ”, “Đi thi là phải có giải chứ, nếu chỉ thi cho vui thôi thì sao được?“.

Để biết cặp đôi Giang Hồ ăn ý nhưng cũng đầy “mâu thuẫn” này sẽ tung chiêu ra sao tại Giọng hát Việt nhí 2018, đừng quên đón xem tập 1 vòng Giấu mặt lên sóng lúc 21h10 tối nay 8/9 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất