Giải Trí

Đối đầu với Hằng My, học trò Noo Phước Thịnh - Gia Nghi giành điểm 'chạm nóc' bằng 'Hôm nay tôi buồn'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Thu Phương đưa ra lời "thách đấu" với đàn em Noo Phước Thịnh tạo nên màn đối đầu giữa hai giọng ca nữ cá tính Phan Hằng My - Trần Gia Nghi.

Với luật chơi mới, vòng thi Đo ván The Voice - Giọng hát Việt trở thành sân khấu thách thức và loại trực tiếp giữa thí sinh các đội. Mỗi màn so giọng gay cấn hơn hẳn khi các chiến binh hoàn toàn không biết đối thủ là ai cũng như quyền quyết định thắng thua thuộc về hội đồng chuyên môn và khán giả chứ không còn là bộ tứ HLV.

Trong đêm Đo ván đầu tiên, HLV Thu Phương đưa ra lời “thách đấu” với đàn em Noo Phước Thịnh tạo nên màn đối đầu giữa hai giọng ca nữ cá tính Phan Hằng My - Trần Gia Nghi.

Hằng My - cô nàng từng đánh bật hot boy Campuchia Sim tại vòng Đối đầu để bước tiếp cùng HLV Thu Phương tạo nên cặp đấu ngang tài ngang sức khi bốc lá thăm điền tên Trần Gia Nghi. Học trò Noo Phước Thịnh là nhân tố ẩn chứa sự bùng nổ cả về giọng hát lạ lẫn cách xử lý mới mẻ, hiện đại.

Ca khúc Hằng My chọn thể hiện trong vòng Đo vánAnh và Anh - sáng tác của ca nhạc sĩ Vũ Cát Tường. Giọng hát dày và khỏe của học trò Thu Phương khiến ca khúc gốc đậm chất RnB trở nên vừa nữ tính hơn vừa mãnh liệt hơn. Phô giọng với bản phối mộc mạc xuyên suốt tiết mục, những câu phiêu cao, rền vang cuối cùng của Hằng My khiến người nghe thật sự bị chinh phục.

Trong vòng Giấu mặt, HLV Thu Phương từng nhắc đến học trò Phùng Khánh Linh và ca khúc Hôm nay tôi buồn để động viên các giọng ca trẻ như cô nàng Gia Nghi hát nhạc Việt nhiều hơn. Và đó cũng chính là bài hát mà chiến binh team Noo Phước Thịnh lựa chọn để thể hiện trên sân khấu Đo ván.

Sở hữu giọng hát có âm sắc đặc biệt dễ dàng nhận ra, Gia Nghi như thì thầm, trò chuyện với khán giả bằng lời ca gần gũi của Hôm nay tôi buồn. Điều thu hút nhất trong mọi màn trình diễn của học trò Noo Phước Thịnh là những nốt xử lý sắc, có chút khàn và đầy cảm xúc.

HLV Tóc Tiên đánh giá cao sự chủ động và bản lĩnh trên sân khấu của Hằng My và rợn người vì những cách xử lý bài hát độc đáo của Gia Nghi. Hai chiến binh team Thu Phương - Noo cũng chinh phục được anh Hai Lam Trường: “Hằng My hát dầy, tình cảm và gợi cảm. Anh rất khen ngợi”, “Gia Nghi có lợi thế về chất giọng và tỉnh. Em hát bằng đam mê bên trong, anh cảm nhận được điều đó“.

Hội đồng chuyên môn gồm 21 ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc dành cho học trò Thu Phương - Hằng My 16/21 sự lựa chọn. Trong khi đó, màn trình diễn Hôm nay tôi buồn của Gia Nghi đạt số điểm gần như tuyệt đối 19/21 điểm. Cộng với 61.79% lượng bình chọn từ khán giả, chiếc vé bước vào vòng thi kế tiếp thuộc về Gia Nghi và Hằng My đành phải dừng bước tại Giọng hát Việt 2018.

HLV Thu Phương đã dùng chính câu hát “Tôi xin nhắc lại, chỉ hôm nay thôi. Hôm nay, tôi buồn” để động viên học trò. Tuy vậy, Hẳng My vẫn còn một cơ hội quay lại đường đua Giọng hát Việt 2018 với bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Đừng quên đón xem tập 11 vòng Đo ván Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 29/7 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất