Giải Trí

Đối đầu bằng hit 'chọn con tim hay lý trí', học trò Tóc Tiên lặng người vì bị loại trước 'anh trai' Chánh Tín

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hai hot boy Chánh Tín và Tùng Anh đã có màn so giọng ấn tượng với ca khúc ballad "đình đám" của HLV Tóc Tiên.

Tập 7 vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2018 tiếp tục khiến bộ tứ HLV phải đắn đo khi đưa ra quyết định giữ một và loại một học trò sau những màn song ca được dàn dựng công phu. Với cặp đôi Hoàng Tùng AnhLê Chánh Tín, HLV Tóc Tiên tin tưởng giao bài hát từng giúp cô có bước chuyển ngoạn mục từ EDM sang ballad - Em không là duy nhất.

Độ nam tính trong giọng hát và sự kết hợp ăn ý của hai thành viên thân thiết nhất đội đã giúp team Tóc Tiên có thêm một tiết mục Đối đầu ấn tượng và một lần nữa khiến cô nàng khó khăn khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Ở vòng Giấu mặt, Chánh Tín là thí sinh khiến HLV Tóc Tiên phải dùng đến quyền chặn với người bạn Noo Phước Thịnh. Trong khi đó, Tùng Anh lại là mảnh ghép cuối cùng khiến Tóc Tiên trở thành HLV hoàn thành đội hình sớm nhất để bước vào cuộc chiến Đối đầu.

Những tưởng sẽ gặp lợi thế khi sở trường của cả Tùng Anh và Chánh Tín đều là dòng nhạc ballad thì cô trò Tóc Tiên lại mất nhiều thời gian để chia câu hát và làm mới ca khúc vốn dành cho giọng ca nữ - Em không là duy nhất. Chính cố vấn Trần Thu Hà cũng nhận định: “Đây là thử thách rất lớn dành cho cả Chánh Tín - Tùng Anh lẫn HLV Tóc Tiên“.

Bước lên sân khấu với áp lực trình diễn lại ca khúc rất thành công của chính HLV Tóc Tiên, Chánh Tín và Tùng Anh vẫn có sự kết hợp ăn ý và hiệu quả. Bản phối mới tại sân khấu Đối đầu còn tạo nhiều điểm nhấn cao trào để hai hot boy đội Tóc Tiên hòa giọng cũng như cùng có những câu phiêu cao ấn tượng.

Nếu HLV Noo Phước Thịnh cho rằng Chánh Tín và Tùng Anh đã chơi rất tốt ván cờ khó khăn do Tóc Tiên đặt ra thì đàn chị Thu Phương lại cho rằng cả hai chưa đủ độ mềm mại để tạo sự thư thái cho người nghe. Cuối cùng, giữa hai học trò thân thiết như anh em, Tóc Tiên đành chọn Chánh Tín - gương mặt có nhiều tiềm năng tiến xa hơn bước vào vòng thi Đo ván.

Đối đầu bằng hit chọn con tim hay lý trí, học trò Tóc Tiên lặng người vì bị loại trước anh trai Chánh Tín

Ngay khi nhận kết quả, anh chàng Tùng Anh “đứng hình” vì sự ngỡ ngàng và đôi chút thất vọng. Sự bối rối của HLV Tóc Tiên trong khoảnh khắc quyết định cơ hội bước tiếp hay dừng lại của các học trò một lần nữa chứng tỏ vòng thi Đối đầu của Giọng hát Việt thật sự gay cấn và đầy sức ép.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất