Giải Trí

Đổi ca khúc khó ở 'phút 89', thí sinh team Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn kịp khoe tài và tỏa sáng!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Sự thay đổi ca khúc mới bất ngờ trong lúc luyện tập, màn đối đầu team Bảo Anh - Khắc Hưng có đièu gì đáng để trông chờ?

Trước khi bước vào phần thi đối đầu, Bảo Anh - Khắc Hưng đã có quá trình chia đội thi cho các sinh vô cùng “ngọt ngào” đó chính là chia một cách ngẫu nhiên theo những vị bánh trung thu mà các bé chọn trong hộp. Và cặp đôi đầu tiên trình diễn trong Tập 1 Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 chính là một chàng trai và 2 cô bé gái đáng yêu trong team Khoai môn với 3 màu sắc âm nhạc cá tính Thành An, Yến Nhi và Minh Ngọc. Nhận được sự hướng dẫn từ cố vấn chuyên môn là nam ca sĩ Dương Triệu Vũ, các bé đã bắt đầu buổi luyện tập của mình với bản mashup Bang Bang - Look What You Made Me Do.

Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện, cả cố vấn chuyên môn và Bảo Anh - Khắc Hưng đều cảm thấy nội dung của 2 ca khúc này đều chưa phù hợp với lứa tuổi của các em và với riêng Thành An thì lại có sự yếu thế hơn hai bạn còn lại nên sau khi hội ý, Anh - Hưng và và Dương Triệu Vũ đã quyết định đổi sang ca khúc Halo của nữ ca sĩ Beyoncé ngay ở “phút 89”. Sự thay đổi này đã làm cho các bé trong team Bảo Anh - Khắc Hưng vô cùng lo sợ vì vốn dĩ đây là một ca khúc khó và thời gian còn lại cho việc luyện tập thì không nhiều.

Phần thi đối đầu của đội Bảo Anh - Khắc Hưng với ca khúc Halo

Trận đối đầu chính thức bắt đầu và ngay ở những phút đầu tiên, các cô và cậu bé trong đội Bảo Anh - Khắc Hưng đã làm cả khán phòng bất ngờ bởi mặc dù thời gian luyện tập khá ngắn nhưng các bé đã mang lại sự chỉn chu trong từng câu hát. Nếu như Yến Nhi sở hữu một giọng run, dày và đầy nội lực phụ trách tốt ở những quãng trung trầm cực tốt của ca khúc thì Minh Ngọc cũng với một chất giọng nội lực nhưng lại phụ trách hát ở những quãng cao vang và sáng. Còn với chàng trai Thành An, thì lại có sự bản lĩnh, tự tin và có thể trung hoà được những quãng trong ca khúc vì vậy, sự kết hợp của 3 cô cậu bé này đã mang đến một phần thi khá tuyệt vời.

Nhận xét về trình diễn, HLV Vũ Cát Tường cho rằng: “Không biết trong lúc luyện tập, các con đã tập kĩ với nhau chưa nhưng ở những phần hát chung cô vẫn chưa cảm nhận được sự ăn ý của các bạn. Nhưng ở những phần hát riêng với nhau, thì lại hay và thể hiện được cá tính của mỗi người”. HLV Hồ Hoài Anh cũng tiếp lời thêm: “Về tổng thể thì do năng lượng của các bé chưa đủ để hát hay những dòng nhạc như thế này, nhưng các bé bây giờ đã hát được khá tốt như thế này rồi thì đây là một tín hiệu tốt cho các em vì các bé bây giờ ngày càng có guu và có chất và cũng có nhiều năng lượng nữa!”.

Ngồi trên ghế nóng một mình ở vòng đối đầu, Bảo Anh dường như khá áp lực khi phải đưa ra các quyết định lựa chọn thí sinh. Sau phần nhận xét của mình, HLV Hồ Hoài Anh cũng đã đưa ra một gợi ý của mình là sẽ chọn Yến Nhi bước tiếp vào trong bởi vì trong giọng hát cô bé có những điều đặc biệt. Còn riêng với Soobin Hoàng Sơn, anh cho rằng mỗi bạn đều có một thế mạnh riêng nên quyết định khó khăn này anh đành nhường lại cho HLV của các bé.

Trước giây phút quyết định, Bảo Anh đã có sự trải lòng với các thí sinh trong team mình và nhận xét về từng bạn thí sinh. Ai cũng có những điểm mạnh và điểm hạn chế riêng, nhưng cuối cùng Bảo Anh đã quyết định chọn Minh Ngọc. Bởi vì là Ngọc người hát chắc chắn và năng lượng nhiều nhất và trong lúc tập cô bé còn cho thấy mình có thể hát được nhiều dòng nhạc khác nhau và đa dạng về màu sắc. Chia tay với Thành An và Yến Nhi, Minh Ngọc bước tiếp vào vòng tiếp theo trong sự xúc động và nghẹn ngào. Hi vọng rằng, Minh Ngọc sẽ tiếp tục toả sáng trong chặng đường của mình tại Giọng hát Việt nhí 2018.

Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên theo dõi Tập 2 vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 3/11/2018 trên kênh VTV3 để thưởng thức những phần thi đấu đầy kịch tính nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất