Giải Trí

Đôi bạn thân 20 năm tại V-biz Hạnh Sino - Hương Baby ‘đọ sắc’ một chín một mười với áo dài

Trang Huyền
Chia sẻ

Những hình ảnh thân thiết của đôi bạn 20 năm tại làng giải trí Hạnh Sino - Hương Baby trong bộ ảnh đón Tết khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú.

Bước chân vào giới giải trí cách đây gần 10 năm khi còn là một trong những hot girl thế hệ đầu, đến nay, Hạnh Sino vẫn miệt mài trên con đường ca hát với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm khẳng định chỗ đứng. Không chỉ hoạt động nghệ thuật mà đời sống cá nhân của cựu thí sinh The Remix cũng khiến fan hết sức quan tâm.

Mới đây, nhân kỉ niệm một năm đáng nhớ trong sự nghiệp và cuộc sống, Hạnh Sino cùng Hương Baby - người bạn thân 20 năm thực hiện bộ ảnh mới. Diện trang phục của NTK Kenny Thái, hai mỹ nhân Hà thành khiến fan không thể rời mắt với vẻ kiêu sa, đài các.

Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng và Hạnh Sino là hai người đẹp nổi tiếng, thành công ở thời điểm hiện tại.

Nếu như Hương Baby được biết đến với hình ảnh nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu thương hiệu được nhiều người yêu thích thì Hạnh Sino cũng để lại những dấu ấn tích cực trong lòng khán giả sau khi Nam tiến.

Hạnh Sino - Hương Baby đã có 20 năm quen biết. Trong làng giải trí, hiếm “cặp bài trùng” nào giữ được tình bạn bền vững đến như vậy.

Nói về tình bạn hơn 20 năm của mình, bà xã Tuấn Hưng cho biết: “Tình bạn trong showbiz vốn hiếm có và luôn bị thử thách bởi thị phi. Tôi với Hạnh Sino chơi cùng nhau đã 20 năm. Đến giờ cả hai đã có bước đi riêng trong cuộc sống, những thành công khác nhau nhưng tình cảm, sự gắn bó thì vẫn thế”.

Về phần Hạnh Sino, cô tiết lộ cả hai làm bạn từ khi còn cắp sách tới trường cho đến lúc trở thành thiếu nữ và giờ là người phụ nữ trưởng thành. “Chúng tôi có rất nhiều kỉ niệm đẹp, có lẽ kể cả ngày cũng chẳng hết” - cô nói.

Hiện tại, Hạnh Sino đang hoạt động tại công ty của Tuấn Hưng. Người đẹp cho biết trong 3 năm qua, giọng ca Nắm lấy tay anh chính là người truyền lửa để cô có thêm động lực, cảm hứng làm nghề.

Hạnh Sino chia sẻ: “Anh Tuấn Hưng nói với tôi rằng, đừng quá hấp tấp, vội vàng, hãy cứ tích lũy từng ngày vì ‘gieo cây’ rồi cũng sẽ đến lúc ‘hái quả’. Đây là điều tôi luôn khắc ghi trong nhiều năm qua”.

Trước đó, trong lần kỉ niệm tình bạn vào năm 2017, Hạnh Sino và Hương Baby cũng cùng thực hiện một bộ ảnh đặc biệt, được công chúng đón nhận, dành nhiều lời ngợi khen.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất