Giải Trí

ĐỘC QUYỀN: Hé lộ lý do đặc biệt khiến Hoa hậu Trái đất Phương Khánh không đội vương miện khi về Việt Nam

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Điều khiến các fan chú ý là hoa hậu Phương Khánh không đội vương miện và chỉ đeo sash Miss Earth 2018.

Trưa nay (11/11), Nguyễn Phương Khánh đã đáp chuyến bay trở về TP. HCM sau 1 tuần thực hiện các buổi chụp ảnh, giao lưu ở Philippines với vai trò đương kim Hoa hậu Trái đất. Có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất đón Phương Khánh là gia đình, bạn bè và đông đảo người hâm mộ đã ủng hộ cô trong suốt quá trình tham gia Miss Earth 2018.

Điều khiến các fan chú ý là hoa hậu Phương Khánh không đội vương miện và chỉ đeo sash Miss Earth 2018. SAOStar đã liên lạc với ê-kíp của Tân Hoa hậu Trái đất để tìm hiểu nguyên do.

Đại diện ê-kíp của hoa hậu Phương Khánh cho biết cô hiện không giữ chiếc vương miện của Miss Earth trong chuyến đi trở về Việt Nam lần này. Ban tổ chức của Hoa hậu Trái đất vẫn đang giúp Phương Khánh bảo quản chiếc giá trị hàng trăm nghìn đô la để đề phòng những rủi ro ngoài ý muốn. Người đẹp Bến Tre sẽ lại đeo vương miện trong chuyến công tác đến Bỉ vào tuần tới.

Giá trị “khủng” của chiếc vương miện cũng chính là lý do ngày trở về trong vòng tay người hâm mộ nước nhà, Phương Khánh diện áo dài và chỉ mang chiếc sash danh dự Miss Earth. Như thế, trong 1 tuần lưu lại Việt Nam để gặp gỡ truyền thông nước nhà, Phương Khánh cũng sẽ xuất hiện mà không có chiếc vương miện trị giá 950.000 đô la (khoảng 22 tỷ Việt Nam).

Trong 1 tuần có mặt tại Việt Nam, Phương Khánh sẽ có chuỗi ngày gặp gỡ và giao lưu với báo giới để chia sẻ về hành trình tham gia Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 đầy tự hào tại Philippines. Với bản lĩnh và sự tự tin vốn có, Phương Khánh hứa hẹn chia sẻ và giải đáp mọi điều quan tâm thậm chí là tò mò từ người hâm mộ nước nhà.

Ngay sau đó, Phương Khánh sẽ có chuyến công tác tại Bỉ cùng nhiều quốc gia khác sau đó để thực hiện nhiệm vụ của đương kim Hoa hậu Trái đất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất