Giải Trí

Đoạt cúp MAMA 2017, Wanna One nhắn nhủ: 'Tụi mình nhận thay cho Wannable thôi đó nha'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Bên cạnh việc giành giải thưởng danh giá, 11 chàng trai trong nhóm Wanna One đã có một đêm diễn nhiều cảm xúc và để lại dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Xuất hiện trong đêm trao giải MAMA 2017, 11 chàng trai thuộc nhóm nhạc thần tượng Wanna One đã khiến cho cộng đồng fan Việt “đứng ngồi không yên” khi thể hiện 2 bản hit đình đám Energetic và Burn It Up.

Bên cạnh việc trình diễn, Wanna One còn nhận được giải thưởng Best of Next Award (Nghệ sĩ triển vọng). Cả nhà hát Hòa Bình như muốn nổ tung với tiếng reo hò không ngớt từ phía khán giả.

Liền sau đó, trên trang twitter của nhóm, các chàng trai đã gửi lời cảm ơn đến cộng đồng fan Việt nói riêng và các Wannable (tên FC của Wanna One). 11 chàng trai cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi âm nhạc của Wanna One lần đầu tiên được vang lên trên dải đất hình chữ S, cũng như vô cùng biết ơn trước tình cảm của khán giả đã dành cho nhóm trong suốt thời gian qua.

Âm nhạc của Wanna One vang lên tại Việt Nam. Tụi mình cũng nhận được giải Best of Next Award ở MAMA 2017. Tụi mình nhận thay cho Wannable thôi đó nha!” - các chàng trai trong nhóm Wanna One chia sẻ.

Sau đêm diễn tại nhà hát Hòa Bình, 11 chàng trai ngay lập tức di chuyển ra sân bay để bay về Hàn Quốc, chuẩn bị cho buổi fansign diễn ra vào trưa mai (26/11).

Một số khoảnh khắc của Wanna One trên thảm đỏ MAMA 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất