Giải Trí

Đoàn trưởng nhắn nhủ bộ đôi Nhật Minh - Quang Long: 'Hát bằng rung động tình cảm sẽ đạt kết quả cao hơn'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

SAOstar có cuộc trò chuyện ngắn với đoàn trưởng Đoàn Văn công Hải quân để hiểu thêm về "đôi bạn cùng tiến" đặc biệt của Thần tượng Bolero 2018.

Có lẽ những ngày vừa qua là quãng thời gian khá đặc biệt đối với anh em nghệ sĩ Đoàn Văn công Hải quân. Trong cùng một đêm thi Thần tượng Bolero nhưng có đến hai thí sinh là chiến sĩ của đoàn là Quang LongNhật Minh trình diễn thành công, đồng thời nhận được sự lựa chọn của cả ba HLV.

Là đồng đội ở đoàn Văn công, là đồng nghiệp trong những chuyến đi diễn phục vụ các chiến sĩ, đôi bạn thân thiết Quang Long và Nhật Minh đang vừa hỗ trợ vừa đối đầu nhau khi cùng là giọng ca sáng giá của Thần tượng Bolero mùa 3.

Bộ đôi Nhật Minh - Quang Long từ Đoàn Văn công Hải quân Hải phòng vào TP.HCM dự thi Thần tượng Bolero mùa 3

Hai chiến sĩ tài năng của Đoàn Văn công Hải quân: Nhật Minh - Quang Long.

Trò chuyện với SAOstar, Thượng tá - NSƯT Nguyễn Hồng Quân, đoàn trưởng Đoàn Văn công Hải quân cho biết anh rất vui lòng và tự hào khi hai chiến sĩ của đoàn đều nhận được ba sự lựa chọn ở vòng Tinh hoa.

“Đoàn Văn công Hải quân luôn tạo điều kiện để hai đồng chí đi biểu diễn để thể hiện tài năng cũng như kết hợp học hỏi để nâng cao chuyên môn. Đến nay thì hai đồng chí đều đạt được thành tích tốt nên toàn bộ nghệ sĩ của đoàn đều rất vui và chúc mừng hai đồng chí. Đó cũng là một vinh dự của các anh em trong đơn vị” - Thượng tá Hồng Quân chia sẻ.

Yêu dân tộc Việt Nam - Quang Long

Cùng lúc có đến hai chiến sĩ rời đơn vị để tham gia một cuộc thi ca hát nhưng anh em đồng đội tại đoàn chẳng những không bận lòng mà còn nhiệt tình ủng hộ.

Đoàn trưởng cho biết công việc của “đôi bạn cùng tiến” đã được đồng đội san sẻ cùng nhau: “Một khi đã đồng ý cho Quang Long và Nhật Minh tham gia Thần tượng Bolero thì chúng tôi tạo mọi điều kiện để hai chiến sĩ toàn tâm toàn ý đi thi thôi. Công việc ở đoàn, anh em trong đội sắp xếp thay thế hai anh trong vòng thi vừa rồi cũng như những đợt thi kế tiếp”.

Lại nhớ người yêu - Nhật Minh

Đoàn trưởng cho biết anh không bất ngờ với câu chuyện cùng nhau tham gia một cuộc thi ca hát của Văn Thực (tên thật của Nhật Minh) và Quang Long bởi hai người cùng một đội, lại cùng nghề nên luôn “kề vai sát cánh”, gắn bó và thân thiết như anh em một nhà.

Điều khiến NSƯT Hồng Quân bất ngờ chính là giọng hát ngọt ngào và kỹ thuật Bolero của hai chiến sĩ vốn theo đuổi dòng nhạc dân ca hay các ca khúc quân đội: “Khi hát ở đoàn, cả hai bạn chuyên về dòng dân ca hoặc những ca khúc trữ tình. Thế nên, tôi và các anh em khá bất ngờ khi theo dõi tiết mục của hai đồng chí trên sân khấu.

Dòng nhạc Bolero khác hẳn với chất nhạc quân đội nhưng anh em chúng tôi không hề suy nghĩ gì cả. Mỗi người có một tài năng khác nhau. Chúng tôi luôn ủng hộ các bạn thể hiện hết tài năng của mình”.

Trong những show thực tế hiện nay, hiếm có đôi bạn thí sinh nào có nhiều điểm chung và đúng nghĩa “cùng tiến” như Quang Long - Nhật Minh.

Cả hai giọng ca tài năng đang tập luyện cho vòng Thách đấu.

Vì luôn bận rộn với công việc ở đoàn nên Đoàn trưởng Đoàn Văn công Hải quân không thể chắc chắn việc sắp xếp thời gian để vào TP.HCM cổ vũ cho Nhật Minh và Quang Long. NSƯT Hồng Quân cho biết mình sẽ gọi điện động viên và nhờ SAOstar gửi lời nhắn nhủ hai chiến sĩ tài năng trước vòng Thách đấu.

“Hiện tại, hai đồng chí cứ thi thật tốt đi đã. Nếu có thời gian, chúng tôi sẽ vào cổ vũ. Khi muốn thể hiện ca khúc nào, hai đồng chí thì nên tìm hiểu để thể hiện trọn vẹn nội dung tác phẩm. Hát bằng những rung động tình cảm của mình thì sẽ sâu sắc hơn và đạt kết quả cao hơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất