Giải Trí

Đoá hoa hồng to vẫn chưa gây chú ý bằng vòng 3 của Chi Pu

Thanh Hà
Chia sẻ

Valentine này Chi Pu khoe hình ảnh bên đoá hoa hoa hồng nhưng khán giả đặc biệt chú ý đến vòng 3 của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu vừa đăng tải loạt hình ảnh chụp bên đoá hoa hồng to trong dịp Valentine này. Đi kèm là dòng chú thích đậm chất thính, cô viết: “1-2-3 bông hoa. Muốn hun anh moa moa”.

Bài đăng của Chi Pu nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. “Ui chân dài”, “Trời ơi chị đẹp quá”, “Mình là girl nhưng nhìn bả mình còn muốn cong”, “Đẹp vậy ai đẹp lại”,… là những bình luận dành lời khen cho nhan sắc của giọng ca Anh ơi ở lại. Không những thế, điều khán giả đặc biệt quan tâm khi xem những bức ảnh này chính là vòng 3 căng tròn và nảy nở đến bất ngờ.

Được biết, dù chỉ là một bức ảnh đăng lên mạng với caption “thả thính” nhân dịp Valentine nhưng cô và êkip đã phải chuẩn bị kỹ lưỡng. Trên chức năng story của Instagram Kenshj Phạm - bạn thân, đồng thời là stylist quen của Chi Pu bất đã đăng tải khoảnh khắc hậu trường của buổi chụp ảnh.

Để có được sự loạt ảnh sang chảnh và thong thả đẹp như mơ mà mọi người nhìn thấy thì cần phải có sự hỗ trợ đắc lực của phía êkip từ chỉ đạo sản xuất, make-up, làm tóc,…

Trước đó, người đẹp từng không ít lần khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ với loạt ảnh diện bikini khoe trọn cơ thể nóng bỏng, gợi cảm. Nhiều người đánh giá, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng và xứng đáng là một trong những mỹ nhân giữ được phong độ hàng đầu của showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất