Người mẫu - Hoa hậu

Anh Thư - Kim Duyên: 2 ứng viên Miss Universe Vietnam ứng xử tiếng Anh 'nuốt mic' chẳng kém Thúy Vân

Thành Duy
Chia sẻ

Không chỉ có Thúy Vân, tại Miss Universe Vietnam 2019 còn nhiều người đẹp khác có khả năng ứng xử trôi chảy bằng tiếng Anh khiến khán giả bất ngờ.

Sau buổi Sơ khảo - Miss Universe Vietnam 2019 ở khu vực phía Nam, nhiều thí sinh tài năng và xinh đẹp đã xuất hiện, hứa hẹn sẽ mang lại một mùa thi hấp dẫn với nhiều bất ngờ. Không sở hữu nhan sắc trẻ trung, hiện đại và kĩ năng trình diễn điêu luyện, năm nay khi đến với cuộc thi, không ít thí sinh còn trang bị thêm cho mình khả năng giao tiếp lưu loát và phát âm cực chuẩn bằng tiếng Anh. Có thể kể ra những người đẹp như: Phạm Hồng Thuý Vân, Nguyễn Thị Anh Thư, Đặng Trương Thuỷ Tiên, Hoàng Thị Linh, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Nguyễn Thị Quỳnh Nga….

Clip trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh của một vài thí sinh Miss Universe Vietnam 2019.

Giành ngôi vị Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân còn được Missosology bình chọn là 1 trong 10 mỹ nhân có câu trả lời ứng xử hay nhất thế giới năm 2015. Thêm vào đó, kinh nghiệm làm MC song ngữ cho nhiều chương trình quốc tế càng giúp Phạm Hồng Thuý Vân có khả năng giao tiếp tiếng Anh vô cùng trôi chảy, tự nhiên khiến nhiều fan ngưỡng mộ.

Bên cạnh Thuý Vân, thí sinh được nhiều khán giả gọi là “bản sao của H'Hen Niê” - Nguyễn Thị Anh Thư cũng là một nhân tố gây bất ngờ bởi khả năng giao tiếp tiếng Anh. Không chỉ trả lời phỏng vấn lưu loát mà người đẹp còn phát âm rất chuẩn ngữ điệu. So với Thuý Vân, khả năng “nuốt mic” bằng tiếng Anh của Anh Thư không hề thua kém.

Cô nàng sở hữu một nét đẹp hoang dại với làn da nâu cá tính, đôi mắt sâu và nụ cười tươi rạng rỡ. Dù rằng chiều cao khá khiêm tốn chỉ 1m68 nhưng tỉ lệ hình thể của Anh Thư lại vô cùng hài hoà và quyến rũ. Chính vì vậy, khán giả đặt khá nhiều kì vọng vào cô nàng tại Miss Universe Vietnam năm nay.

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên từng là du học sinh Singapore nên vì thế vốn tiếng Anh của cô nàng cũng không hề kém cạnh nhiều người đẹp khác. Tuy không ứng xử “nuốt mic” như Thuý Vân nhưng Kim Duyên vẫn toát lên thần thái tự tin và vui vẻ trong từng câu trả lời của mình.

Kim Duyên mang vẻ đẹp năng động và hiện đại cùng với một hình thể đẹp vô cùng thu hút. Vì vậy, người đẹp Tây đô này cũng là một trong những thí sinh nổi bật được nhiều khán giả chú ý sau vòng sơ khảo phía Nam.

Hoàng Thị Linh - em gái của á hậu Hoàng Thuỳ cũng sở hữu vốn tiếng Anh “thượng thừa” đủ sức chinh phục khán giả. Dù là gương mặt mới nhưng cô nàng ngày càng chứng tỏ được bản thân là một nhân tố “vừa đỏ - vừa thơm”. Giao tiếp bằng ngoại ngữ, Hoàng Linh vẫn ghi điểm bằng câu trả lời gọn gẽ và đầy thuyết phục.

Người đẹp chiến thắng sẽ đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2020, chính vì thế yếu tố ngoại ngữ là vô cùng cần thiết và là điểm cộng dành cho những thí sinh tham gia cuộc thi năm nay. Tiếng Anh không quyết định hoàn toàn kết quả nhưng là điều mà các người đẹp cần thể hiện cũng như trau dồi, rèn giũa khi đến với Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất