Giải Trí

Đỗ Phương Thảo: Chiến binh 4 chọn khiến Tóc Tiên run rẩy, Noo Phước Thịnh 'mê mẩn' đến mức ù tai!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cuộc chiến tranh giành thí sinh của 4 HLV một lần nữa được "khai ngòi" với tiết mục của giọng ca nữ 4 chọn đến từ Hải Phòng - Đỗ Phương Thảo.

Trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2018, các HLV đều vừa tăng tốc vừa khó tính hơn khi đưa ra quyết định chọn thí sinh cuối cùng về với đội của mình. Sự cạnh tranh càng gay cấn hơn bao giờ hết khi sân khấu bùng nổ với những tiết mục dự thi ấn tượng khiến cả 4 HLV hài lòng. Giọng ca nội lực Đỗ Phương Thảo đến từ Hải Phòng chính là một trong số đó.

Sớm lập gia đình nhưng Phương Thảo vẫn giữ được niềm đam mê ca hát. Đặc biệt, cô nàng còn được mẹ chồng là NSƯT Mai Thị Bích Việt hướng dẫn luyện thanh và hết lòng động viên trước khi bước lên sân khấu vòng Giấu mặt.

Bài hát mà Phương Thảo lựa chọn dự thi là lead-single từ album phòng thu thứ hai của chàng ca nhạc sĩ tài năng Sam Smith - Too Good At Goodbyes. Lời hát bằng tiếng Anh và phần giai điệu càng về cuối càng thăng hoa của ca khúc không thể làm khó được giọng hát nội lực, điêu luyện của Phương Thảo.

Những nốt cao vang sáng của Phương Thảo thuyết phục được HLV Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên và Lam Trường. Ở phút cuối cùng, chị cả Thu Phương cũng quyết định ấn nút chọn để bày tỏ mong muốn thu nạp cô nàng đồng hương Hải Phòng về với đội của mình. Ngoại hình sáng sân khấu của Phương Thảo cũng khiến cả 4 HLV vô cùng ấn tượng.

HLV Noo Phước Thịnh lấy lý do bị… ù tai để tiến thẳng lên sân khấu “thả thính” với Phương Thảo.

Ngay khi Phương Thảo nói lời cảm ơn vì HLV Noo Phước Thịnh bấm chọn đầu tiên khiến cô nàng có thêm tự tin thì chàng “soái ca” của Giọng hát Việt 2018 đã lên hẳn sân khấu để “thả thính”: “Chị Tóc Tiên có nói anh khen nhiều cô gái đẹp nhưng anh không bấm ai cả, chỉ bấm các chàng trai thôi. Là vì anh chờ cô gái đủ thanh và sắc như em đấy“.

HLV Thu Phương không hứa hẹn về giải quán quân mà chỉ tự tin khẳng định “Chị em mình chỉ có Thu Phương - Phương Thảo mà thôi“.

Tuy biết HLV Thu Phương có lợi thế về kinh nghiệm và cũng đến từ Hải Phòng nhưng Tóc Tiên vẫn quyết tâm tranh giành: “Em là người đầu tiên lay động, khiến chị vẫn còn run đến bây giờ. Giọng hát em khiến chị thật sự xúc động để quay lại“. Cả Thu Phương lẫn Lam Trường đều công nhận Phương Thảo dù có không ít lỗi nhỏ khi hát nhưng lại hội tụ nhiều yếu tố về thanh và sắc để tỏa sáng tại Giọng hát Việt.

Đúng với “tín hiệu” phát ra ngay sau khi hoàn thành tiết mục, Phương Thảo đưa ra quyết định chọn về đội HLV Noo Phước Thịnh. Như vậy, chàng “soái ca” của Giọng hát Việt 2018 tiếp tục chiêu mộ được một chiến binh 4 chọn đầy tiềm năng. Cùng chờ xem trong vòng thi Đối đầu, Phương Thảo sẽ tranh chiếc vé đi tiếp cùng gương mặt nào của team Noo Phước Thịnh.

Tập 6 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 24/6 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất