Giải Trí

Đỗ Nhật Hà: 'Giờ tôi đã hiểu áp lực của chị Hương Giang trước phần thi bikini tại Miss International Queen'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Từng bước nhận được sự ủng hộ của khán giả, Nhật Hà càng có thêm sự tự tin để chuẩn bị thật kỹ lưỡng hành trang cho tất cả các phần thi của Miss International Queen 2019.

Khi chia sẻ hình ảnh lần đầu diện bikini lên mạng xã hội, quán quân Chinh phục hoàn mỹ - Đỗ Nhật Hà nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc cũng như thần thái cuốn hút khác hẳn với sự ngọt ngào, thanh lịch thường thấy. Các fan sắc đẹp còn nhiệt tình góp ý cho Nhật Hà về cách tạo dáng, trang điểm, kiểu tóc “chuẩn beauty queen” khi chỉ còn thời gian hơn 1 tuần, cô nàng sẽ sang Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Từng bước nhận được sự ủng hộ của khán giả, Nhật Hà càng có thêm sự tự tin để chuẩn bị thật kỹ lưỡng hành trang cho tất cả các phần thi của Miss International Queen 2019.

Clip: Nhật Hà chia sẻ về sự chuẩn bị cho phần thi Trình diễn Bikini tại Miss International Queen 2019.

Khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang từng khiến các fan lo lắng khi chia sẻ thực đơn ăn uống ở Thái Lan chỉ toàn rau. Thậm chí, cô nàng còn uống nước trừ cơm để giữ dàng trước những ngày thi trình diễn trang phục áo tắm: “Giang nói điều này thì nhiều người sẽ mắng Giang nhưng thật sự áp lực lắm, không ăn được vì sợ mập. Có những lúc đói giống như sắp ngất đi nhưng không ăn vì ngày mai thi tài năng, ngày kia phải thi bikini, ngày nào cũng phải có hình ảnh. Mọi người cũng biết thí sinh năm nay rất đẹp, rất mảnh mai nên không có thi gì áp lực như thế này vì đây là vì màu cờ sắc áo”.

Hoa hậu Hương Giang khoe hình thể quyến rũ trong phần thi bikini.

Cũng tương tự đàn chị Hương Giang, Nhật Hà cho biết cô cũng ít nhiều gặp áp lực với phần thi “nóng bỏng” này bởi không chỉ cần đến khả năng trình diễn mà nét đẹp hình thể, những đường cong hút mắt nhất của các mỹ nhân chuyển giới sẽ được ban giám khảo đánh giá kỹ càng.

Khi được hỏi về sự căng thẳng đến độ phải uống nước trừ cơm của đàn chị Hương Giang, Nhật Hà cho biết: “Đến bây giờ, Hà đã hiểu được phần nào áp lực mà chị Giang từng phải chịu. Mình biết đây là phần thi quan trọng và sẽ cố gắng hết sức để mang đến hình ảnh đẹp, không chỉ cho riêng bản thân mà còn vi màu sắc quốc gia mình đang mang khi bước ra đấu trường quốc tế“.

Quán quân Chinh phục hoàn mỹ cho biết dù không ép cân quá nghiêm ngặt nhưng cô nàng luôn tiếp thu ý kiến đóng góp của các fan trên mạng xã hội và tranh thủ thời gian còn lại để tập luyện về hình thế cũng như học hỏi cách trình diễn, tạo dáng để đẹp nhất trước ống kín khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Hầu hết các mỹ nhân chuyển giới tham gia Miss International Queen 2019 đều sở hữu hình ảnh quyến rũ còn thí sinh đến từ Việt Nam lại khá mảnh khảnh và “thục nữ”. Khi được hỏi về sự so sánh này của các fan, Nhật Hà cho biết cô nàng tự tin nét đẹp có phần hiền dịu của bản thân mình khác biệt với đa phần thí sinh cả ở châu Mỹ, châu Âu và nhiều người đẹp châu Á nóng bỏng khác.

“Như mọi người đã thấy, các thí sinh khác của cuộc thi đều có hình ảnh khá quyến rũ và đậm chất phương Tây. Nhật Hà biết cả điểm mạnh và điểm chưa mạnh của bản thân nên Hà sẽ vẫn giữ vẻ nhẹ nhàng, ngọt ngào. Tuy vậy, mình sẽ có cách dung hòa để thật sự phù hợp với những tiêu chí của cuộc thi đề ra” - Nhật Hà chia sẻ.

Clip: Nhật Hà khoe vẻ đẹp cuốn hút trong buổi photoshoot trước thềm Miss International Queen 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất