Giải Trí

Đỗ Nhật Hà đăng tải tâm thư đầy xúc động về cuộc hành trình tại Miss International Queen 2019

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tối ngày 8/3 chung kết Miss International Queen 2019 đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp. Nhật Hà đại diện cho Việt Nam trên đấu trường này, tuy không giành được vương miện nhưng đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Kết thúc chặng đường dài của Miss International Queen 2019, Đỗ Nhật Hà đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả, mặc dù không giành được vương miện cuộc thi năm nay. Hành trình Nhật Hà đến với sàn đấu nhan sắc này là cả một chặng đường dài đầy gian nan và vất vả. Những lùm xùm xung quanh đó cũng đã khiến cho Nhật Hà phân tâm không ít, tuy nhiên mọi chuyện đều được đính chính trước ngày chung kết và Hà cũng có một đêm tuyệt vời.

Sau khi Miss International Queen kết thúc được 1 ngày, Nhật Hà đã đăng tải tâm thư giãi bày cảm xúc của mình và gửi lời chúc mừng tân hoa hậu cùng lời cảm ơn đến ekip của mình: “Kết thúc chặng đường, đã có mặt trong top 6 và giải thưởng Popular Video tại Miss International Queen 2019, một thành công không tưởng đúc kết từ sự nỗ lực và tình cảm yêu thương của tất cả mọi người.”

“Chúc mừng tân hoa hậu đến từ Mỹ Jazell Lakeshia Harvey, một big mama của Hà và những cô gái xinh đẹp. Mama đã rất xinh đẹp và toả sáng trên chặng đường này, và những kỷ niệm đẹp chúng ta có cùng nhau vẫn sẽ còn mãi ??? Đồng thời cũng chúc mừng Esmon và Yaya đã được danh hiệu á hậu 1 và 2 nhé. I love u girls ??”

Những kỷ niệm đẹp cùng 20 cô gái còn lại cũng để lại không ít cảm xúc trong lòng Nhật Hà, cô kể về ngày tháng đã qua: “Đối với nhiều người, việc các thí sinh của những cuộc thi sắc đẹp, họ sẽ luôn đối đầu với nhau. Nhưng tại Miss International Queen lần này, chúng tôi không chỉ đến để chiến đấu, mà còn đến để xây dựng nên tình bạn đẹp. Suốt 12 ngày, chúng tôi cùng nhau trải qua những thử thách, những khó khăn, cùng nhau ăn uống, cùng nhau sinh hoạt, cùng khóc, cùng cười. Để rồi đêm chung kết đến, cả tập thể thí sinh chúc phúc cùng nhau. Đó sẽ là những tháng ngày tươi đẹp nhất trong cuộc đời Hà.”

Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, “uống nước nhớ nguồn” Nhật Hà gửi lời cảm ơn đến Hương Giang cùng toàn thể ekip giúp cô đến được cuộc thi Miss International Queen: “Hà xin đặc biệt cảm ơn btc chương trình MIQ, chị Giang cũng như chị Băng, bố Tuấn đã dành thời gian đến cỗ vũ, động viên tinh thần và những anh chị trong BTC chương trình Chinh phục hoàn mỹ, ekip báo chí, truyền thông, đại gia đình JS BAND, những người yêu thương, những khán giả đã luôn bên cạnh Hà trong suốt khoảng thời gian qua.

Bên cạnh đó để có được thành tích như ngày hôm nay, không quên gửi lời tri ân đến cả ekip đã cùng trầy da tróc vẩy, thức khuya dậy sớm để có thể mang lại cho Hà một hình ảnh đẹp và chỉnh chu nhất
Cảm ơn team Nanny, photographer, team translator và những người đồng hành, take care và theo sát cùng các thí sinh tại cuộc thi.

Cảm ơn thầy Đức Hiển, anh Huỳnh Minh Thảo đã truyền lại cho mình rất nhiều những kinh nghiệm, kỹ năng để làm hành trang khi mình đến với chương trình lần này.
Xin được tri ân tất cả ❤❤❤❤”

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất