Giải Trí

Đỗ Nhật Hà: 'Cái bóng quá lớn của chị Hương Giang biết đâu lại là lợi thế, may mắn cho mình'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Quán quân Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên - Đỗ Nhật Hà đã có những chia sẻ sau thời gian chuẩn bị và sẵn sàng tham gia cuộc thi Miss International Queen 2019.

- Xin chào Nhật Hà. Bạn đã có những thay đổi tích cực về ngoại hình sau khi đăng quang Chinh phục hoàn mỹ. Điều này đến từ những lời chê bai hay nằm trong kế hoạch của Nhật Hà?

- Đương nhiên, người ta chê bai mình về ngoại hình cũng có ý đúng thật chứ không phải không đúng. Bản thân Nhật Hà cũng biết mình có những hạn chế chứ chưa thật sự hoàn thiện về nhan sắc. Đặc biệt, khi đến với cuộc thi lớn là Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen, mình càng phải chỉn chu hơn. Chắc chắn, Nhật Hà sẽ nỗ lực hoàn thiện mình tốt nhất trong thời gian còn lại. Hà vẫn sẽ là mình nhưng phải dung hòa được nhiều yếu tố, để có thể mang đến hình ảnh một thí sinh thật tự tin, bản lĩnh và có thể đương đầu với mọi thứ.

- Nhật Hà có muốn can thiệp thẩm mỹ thêm hay sẽ giữ nét tự nhiên này trong tương lai?

- Nhật Hà không có nhiều tham vọng đến nỗi muốn mọi thứ thật sự hoàn hảo. Hà biết đâu là điểm dừng hợp lý. Mình biết mình thiếu gì và cần bổ sung những gì. Hà nghĩ không chỉ riêng mình mà tất cả mọi người cũng vậy. Chúng ta chỉ có thể hạnh phúc khi biết đủ và luôn vui vẻ với những điều mình làm.

- Có thời gian chuẩn bị khá gấp rút để tham gia Miss International Queen, Nhật Hà có gặp áp lực về tâm lý?

- Bất kỳ ai đang chuẩn bị cho một cuộc thi quốc tế trong giai đoạn nước rút đều có áp lực nhưng điều quan trọng là mình vẫn giữ được tinh thần thật thoải mái. Khi có tâm thế vững vàng, mình sẽ bớt đi được không ít rào cản có thể ảnh hưởng đến kết quả.

Để thể hiện mọi điều mình có, phát huy hết mọi thế mạnh, Nhật Hà chỉ chú ý chuẩn bị mọi thật thứ kỹ càng. Tuy nhiên, Hà chưa bao giờ đặt nặng kết quả thắng - bại hay đi thi để hơn thua vì có được ngày hôm nay là Hà đã chiến thắng chính mình rồi.

- Nếu không quan trọng thắng thua, Nhật Hà nghĩ gì về Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế?

- Miss International Queen sẽ là cơ hội để mình tìm hiểu về bản thân, có điều kiện để học hỏi nhiều hơn. Chỉ khi gặp áp lực và phải thể hiện mình thật mạnh mẽ, Hà nghĩ mình cũng sẽ tiến bộ và trưởng thành hơn.

- Nhật Hà chuẩn bị tâm lý như thế nào khi tham gia cuộc thi dưới cái bóng quá lớn của Hương Giang?

- Trước thành công quá lớn của chị Hương Giang, Nhật Hà cũng không dám đặt quá nhiều niềm tin vào việc mình sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi đâu. Điều Hà cần làm chính là nỗ lực hết sức có thể. Hà biết mình sẽ được truyền thông và khán giả chú ý khi là thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi sau đương kim hoa hậu Hương Giang. Cái bóng lớn tạo nên sự chú ý ngay từ đầu biết đâu là lợi thế mà không phải đối thủ nào cũng có được. Hà nghĩ mình may mắn đó chứ.

- Có ý kiến cho rằng sẽ rất khó để Miss International Queen tạo nên chiến thắng kỳ tích Back2Back khi lại trao chiến thắng cho Nhật Hà sau Hương Giang. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Kết quả phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dù có sự ảnh hưởng từ chị Hương Giang thì Nhật Hà vẫn sẽ cố gắng trong từng phần thi, thể hiện mình thật hoàn hảo trong đêm chung kết để có kết quả xứng đáng. Với những điều còn lại, Hà cho rằng mình cũng không nên suy nghĩ quá nhiều.

- Xin cảm ơn Nhật Hà vì những chia sẻ. Chúc bạn sẽ có nhiều may mắn và thành tích xứng đáng tại Miss International Queen 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất