Người mẫu - Hoa hậu

Lần hiếm hoi Đỗ Mỹ Linh diện bikini đỏ rực khoe body siêu chuẩn khiến fan ngây ngất

Hương Bi
Chia sẻ

Giữa ngày hè oi bức, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến các fan điêu đứng khi diện bộ bikini khoe đường cong hút mắt.

Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu luôn ghi điểm trong lòng khán giả bởi những dự án cộng đồng, thiện nguyện ý nghĩa. Không phải là người đẹp chạy theo hàng hiệu xa hoa, dù xuất hiện ở sự kiện giải trí cũng như các hoạt động đời thường, người đẹp sinh năm 1996 vẫn trung thành với cách thời trang nhã nhặn, thanh lịch.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh có chuyến đi công tác tại Phú Quốc. Cô nàng chia sẻ đây cũng là cơ hội tận hưởng cảm giác bình yên sau chuỗi ngày ở ẩn khá lâu. Đặc biệt, điều khiến fan chú ý chính là bộ ảnh khi Đỗ Mỹ Linh diện trên mình bộ bikini màu đỏ rực tạo dáng quyến rũ.

Vốn là người đẹp rất ít khi diện bikini, không chỉ khiến fan lụi tim với hình ảnh thăng hạng nhan sắc cùng những đường cong hút mắt. Đỗ Mỹ Linh nhận được cơn mưa lời khen với vòng eo con kiến. Cô hài hước chia sẻ: “Hóp bụng để chụp cái hình cũng không xong”.

Chia tay nhiệm kì hoa hậu đã 4 năm, nhưng cái tên Đỗ Mỹ Linh vẫn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả yêu cái đẹp. Không quá xuất hiện dày đặc tại ở các sự kiện tràn ngập ánh đèn sân khấu, Top 40 Miss World 2017 chọn cho mình lối đi riêng bằng công việc MC truyền hình. Chính lối dẫn tự tin, chuyên nghiệp đã giúp cô có được thành công nhất định.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất