Giải Trí

Giống nhau như sinh đôi, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ nhắc nhở điều này với em gái Lương Thùy Linh!

Thy Mạn
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc như chị em một nhà lại cùng là hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ có lời nhắn nhủ đáng yêu dành cho Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh.

Ngay từ khi xuất hiện tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh đã được xem là “em gái sinh đôi” của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vì cả 2 cùng sở hữu nét đẹp mong manh, kiều diễm và đầy cuốn hút. Cùng tên Linh, cùng giành lấy vương miện danh giá, fan kỳ vọng người đẹp gốc Cao Bằng sẽ tỏa sáng trong nhiệm kỳ và lập được thành tích ấn tượng khi tham gia Hoa hậu Thế giới như đàn chị Đỗ Mỹ Linh.

Top 3 Miss World Vietnam 2019 cùng khoe nhan sắc trong bộ ảnh mới.

Góc nghiêng của hoa hậu Lương Thùy Linh…

… dễ khiến các fan nghĩ ngay đến Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Mới đây, khi Lương Thùy Linh chia sẻ hình ảnh đội chiếc vương miện trị giá 3 tỷ lên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh đã để lại bình luận động viên “em gái song sịnh” và nhắc nhở ứng viên dự thi Miss World 2019 cứ tìm đàn chị học hỏi nếu có bất kỳ thắc mắc nào. Vì cả 2 chưa có ảnh chụp cùng nhau nên bên dưới bình luận “Cố lên nhé cô gái. Có gì cần hỏi, cứ nói chị nha” của Đỗ Mỹ Linh, không ít fan gợi ý cặp đôi song Linh cùng thực hiện bộ ảnh khoe nhan sắc “mười phân vẹn mười”.

Đỗ Mỹ Linh động viên đàn em Lương Thùy Linh khi nhiệm kỳ chỉ vừa mới bắt đầu.

Lương Thùy Linh khoe với các fan bộ ảnh mới được thực hiện sau khi giành chiến thắng tại Miss World Vietnam 2019. Các fan không chỉ trầm trồ trước nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung nhưng cũng đầy quyền lực của nàng hậu sinh năm 2000 mà còn phát hiện nếu Đỗ Mỹ Linh ghi dấu ấn với vẻ đẹp dịu dàng, “nàng thơ” thì đàn em dù được ví như “bản sao” lại Thùy Linh lại sở hữu nét sắc sảo, cuốn hút riêng biệt.

Nếu Đỗ Mỹ Linh sở hữu nét đẹp nền nã, dịu dàng…

… thì “em gái” Lương Thùy Linh lại có nét sắc sảo riêng biệt.

Chắc chắn Lương Thùy Linh sẽ sớm hỏi han đàn chị nhiều điều vì cô nàng sẽ là đại diện Việt Nam tiếp theo dự thi Hoa hậu Thế giới - đấu trường nhan sắc mà Đỗ Mỹ Linh giành chiến thắng Dự án nhân ái và để lại hình ảnh đẹp. Biết đâu các fan sẽ sớm được chiêm ngưỡng bức ảnh song sinh của tân hoa hậu Thùy Linh và “cố vấn” dự thi Miss World Mỹ Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất