Giải Trí

Đỡ không nổi với những 'tai nạn quê độ' của sao Kpop: Mark (Got7) lộ hàng, Jimin (BTS) xấu hổ vì màn 'vồ ếch' trước mặt đồng nghiệp

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Với những sự cố không mấy mong chờ, loạt sao Hàn không biết giấu mặt vào đâu vì xấu hổ.

Mark Tuan (GOT7 ) lộ hàng

Trong chương trình Weekly Idol cách đây khá lâu, Jackson cùng Mark chơi trò đấu vật và không may vì quá hăng nên Jackson đã kéo rách quần của Mark để lộ một vùng “phía trong” đầy nhạy cảm. Sau màn “xé quần” đồng đội thì các thành viên còn lại trong nhóm không thể ngừng cười được nhưng vẫn băng ra dùng thân để che lại sự xấu hổ cho Mark. Jackson với vẻ hối lỗi còn Mark thì vô cùng ngượng ngùng trước sự cố này.

Jackson “xé quần” Mark Tuan

G-Dragon tự dùng chậu nhôm đập vào đầu mình

Trong một lần BIG BANG xuất hiện trên chương trình TV của Nhật Bản, G-Dragon tai nạn đầy sự “quê độ”. Ngay sau khi Seungri giới thiệu anh là trưởng nhóm thì GD cầm chiếc chậu nhỏ bằng nhôm nghịch ngợm và vô tình bật nó vào đầu mình. Có vẻ như âm thanh va chạm cho thấy GD đang rất đau nhưng không ai có thể ngừng cười để an ủi anh ấy được. GD vừa xấu hổ vừa “cười lăn lộn” vì sự “ngu ngốc” của mình.

GD tự lấy chiếc chậu nhôm đập vào đầu của mình

Jimin (BTS) vồ ếch trên sân khấu âm nhạc hàng tuần

Jimin có lẽ là thánh “vồ ếch” vì không ít lần thành viên của BTS mang lại tràng cười bể bụng cho fan vì sự vụng về của mình. Trong một lần tham dự sân khấu âm nhạc, với chiến thắng lần thứ 8 của DNA, các thành viên đang ăn mừng chiến thắng thì Jimin nghịch ngợm di chuyển từ vị trí bên trái sang bên phải để được lọt vào khung hình và vô tình trượt chân “vồ ếch” trước mặt J-Hope đang phát biểu. Đoạn clip chỉ thấy tóc của Jimin bay ngang qua khung hình nhưng cũng đủ để fan được trận cười điên đảo vì sự dễ thương của Jimin.

Jimin “vồ ếch”

Câu hỏi bất ngờ về mái đầu của Peniel (BTOB)

Trong một đoạn clip phỏng vấn bằng cách random câu hỏi, 5 thành viên trước luân phiên chọn được những câu hỏi không thể làm khó được họ. Nhưng vào thời điểm clip được thực hiên, Peniel đã cạo trọc đầu cho lần quảng bá Missing You và câu hỏi anh bốc chúng lại là “Mùi hương dầu gội đầu nào mà bạn yêu thích?” Sau khi nhìn lỏm được câu hỏi cả nhóm bất ngời cười ồ lên, một tràng cười dài không thể ngừng lại. 5 thành viên đã bu lại ngửi đầu Peniel khi anh ấy vừa trả lời xong câu hỏi của mình.

“Mùi hương dầu gội đầu nào mà Peniel yêu thích?”

Kang Daniel và Lee Yi Kyung “hoảng hồn” vì điệu cười của Mark NTC

Trong chương trình Ngoài chăn là bão tố được quay ở Đà Nẵng, Việt Nam có sự tham gia của Kang Daniel , Lee Yi Kyung và Mark NTC, một đoạn clip ghi lại sự vui chơi của 3 anh chàng với chiếc máy bay không người lái. Khi 2 người anh Daniel và Yi Kyung không thành công trong việc điều khiển máy bay thì Mark NTC đã lăn ra cười khoái chí. Trước điệu cười đó Kang Daniel và Yi Kyung cũng không thể đỡ nổi.

Điệu cười của Mark khiến Kang Daniel và Yi Kyung “hoảng hồn”

Sungjong (INFINITE) bị quả bóng làm đau “chỗ hiểm”

Một lần INFINITE tham gia Knowing Brother tham gia 1 thử thách đá bóng thì Sungjong không chỉ 1 lần mà nhiều lần bị trái bóng “phản ứng gay gắt”. Lần thứ nhất, Sungjong dùng đầu để đánh quả bóng về phía Soo Geum nhưng đã không thể ngờ quả bóng nặng đến nỗi nó là vật làm đầu anh bị đau. Lần thứ 2 cũng lặp lại gióng vậy và các thành viên có mặt tại đó đều không thể nhiejn cười. Đến lần thứ 3 thì, quả bóng rơi chúng “chỗ hiểm” của Sungjong khiến cả trường quay bùng nổ tiếng cười.

Sự cố với trái banh của Sungjong INFINITE

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất