Giải Trí

Dở khóc dở cười với loạt thử thách khó nhằn đầu tiên cho các cặp đôi 'mang bầu'

T.H
Chia sẻ

Ở tập 2, các đội chơi sẽ trải qua những thay đổi đầu tiên trong thời kỳ mang thai với hai thử thách: Trí nhớ và Giải quyết tình huống. Thử thách càng khó khăn hơn khi có sự "quấy rối" của những khách mời hết sức lém lỉnh!

Ở những tuần đầu tiên mang thai, hormone thay đổi khiến thai phụ mất ngủ, lo lắng, trí nhớ suy giảm. Để giúp các ông chồng cảm thông với “bệnh đãng trí” của vợ khi mang thai, chương trình đã đưa ra thử thách đầu tiên “khó nhằn”: các đội chơi phải vừa phải “vác bụng bầu” 10kg leo 10 tầng lầu, lại vừa phải ghi nhớ hết các món đồ vật cho bé và đối phó với các vị hàng xóm “siêu lầy lội”: diễn viên Khả Như, ca sĩ Đức Phúc cùng 2 bé Bòn Bon và Sushi.

Với chiêu thức gây xao nhãng “cộp mác” Đức Phúc, gia đình Xìn - Ri (Trấn Thành - Hari Won) đã loại được đối thủ nặng ký là cặp đôi Song Giang (Trường Giang-Hương Giang).

Chưa kịp hả hê khi “hại” được đối thủ, cặp Xìn-Ri đã phải “toát mồ hôi” khi gặp hai bé Bòn Bon và Sushi đến từ đội Kỳ - Vĩ (Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn). Kịch bản Đi tìm mẹ khắp 10 tầng lầu của các bé đã khiến Trấn Thành “không những bị mất trí nhớ mà còn hoàn toàn không có trí thức”.

Cặp đôi “đẹp nhưng xui” Kỳ - Vỹ “đụng” ngay bà bầu “lầy” không tưởng Khả Như, “át chủ bài” của team Song Giang. Trái với dự đoán của mọi người, gia đình văn hóa Kỳ - Vĩ đã về nhất trong thử thách đầu tiên nhờ kế hoạch tác chiến không ai ngờ.

Đến với thử thách thứ 2 Giải quyết tình huống, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến nghệ sĩ NSND Hồng Vân bất ngờ về khả năng diễn xuất sân khấu ngay từ lần đầu tiên. Kỳ Duyên đã lấy nước mắt của không ít khán giả khi thể hiện xuất sắc tình huống: Hai vợ chồng muốn ra riêng và ngỏ ý xin lại khoản tiền cưới mẹ chồng đang giữ nhưng bà nhất quyết không đưa. Để không trái ý mẹ và chiều được ý vợ, “ông xã” Hứa Vĩ Văn đã nhanh trí đưa ra hướng giải quyết trọn vẹn: vay trả góp qua #FECREDIT giúp vợ chồng anh có thể ra riêng ngay mà không cần đến số tiền mẹ đang giữ.

Đến cuối cùng, khi biết mẹ chồng đang mang bệnh nặng và chuẩn bị toàn bộ tiền của để dành cho con cháu, Kỳ Duyên thật sự bùng nổ diễn xuất khi khóc nấc trong vòng tay của mẹ chồng, hối hận vì mình trách nhầm mẹ và không biết bệnh tình của mẹ sớm hơn.

Lần đầu bén duyên với sân khấu diễn xuất, nhưng Kỳ Duyên đã thuyết phục được Nghệ sĩ Hồng Vân cùng 2 đội còn lại, mọi người đều nhất trí giải nhất dành cho đội Kỳ - Vĩ và không ngớt lời khen dành cho phần thể hiện xuất sắc của Kỳ Duyên.

Cùng đón xem chương trình vào lúc 20h30 vào thứ năm hàng tuần trên VTV3 và theo dõi các tin tức “nóng” nhất tại: www.khidanongmangbau.vn.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất