Giải Trí

Cặp sao nhí 'The Voice Kids' Đỗ Hoàng Dương - Hồng Khanh khoe loạt ảnh dậy thì thành công sau 5 năm

Migi
Chia sẻ

Nhiều năm sau khi gây bão tại chương trình “The Voice Kids”, Hoàng Dương – Hồng Khanh mới đây khiến nhiều khán giả thích thú khi cùng nhau xuất hiện trở lại trong MV Yêu nhầm bạn thân.

MV Yêu nhầm bạn thân - Đỗ Hoàng Dương

Là những thí sinh nhí bước ra từ mùa đầu tiên của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt Nhí 2013, Đỗ Hoàng Dương và Hồng Khanh từng khiến khán giả chú ý bởi giọng ca tuyệt vời cùng gương mặt trẻ xinh xắn, dễ thương. Thấm thoắt 7 năm trôi qua kể từ đó, cả hai giờ đây đã trưởng thành hơn về cả diện mạo lẫn âm nhạc, đặc biệt vẫn giữ nguyên tình bạn thân thiết như lúc ban đầu.

Cặp sao nhí 'The Voice Kids' Đỗ Hoàng Dương và con gái Chiều Xuân khoe ảnh 'dậy thì thành công' sau 5 năm.

Lột xác thành những chàng trai, thiếu nữ có ngoại hình long lanh, nhiều người không thể nhận ra Đỗ Hoàng Dương và Hồng Khanh những ngày còn là thí sinh chập chững theo đuổi con đường nghệ thuật năm nào. Nhất là khi mới đây, Đỗ Hoàng Dương còn chia sẻ lại hình ảnh 5 năm trước khi nam ca sĩ trẻ cùng Hồng Khanh tham gia một sự kiện tại Hà Nội.

Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Hoàng Dương là một nghệ sĩ trẻ, đầy tiềm năng của showbiz Việt khi debut thành công với MV Úm Ba La. Trong khi đó, Hồng Khanh dường như lại im ắng hơn khi tập trung cho việc học, thỉnh thoảng thỏa mãn niềm đam mê ca hát bằng những đoạn clip cover đăng tải trên Facebook.

Nhân dịp MV mới ra mắt, cặp đôi đã tung bộ ảnh tình yêu tuổi teen trong sáng, dễ thương. Trái ngược trong MV Yêu nhầm bạn thân, Đỗ Hoàng Dương yêu thầm cô bạn thân dễ thương nhưng ngại ngùng không dám nói thì giờ đây cả hai đã nên đôi nên cặp khiến fan không khỏi “lụi tim”, mạnh dạn “đẩy thuyền”.

Chọn những bộ trang phục năng động, khỏe khoắn, cả hai khoe loạt khoảnh khắc “tình bể bình”. Nếu Đỗ Hoàng Dương ghi điểm với nụ cười tỏa nắng thì Hồng Khanh lại gây ấn tượng với vẻ ngoài dịu dàng cùng biểu cảm không thể rời mắt.

Sau khi ra mắt MV Yêu nhầm bạn thân, Đỗ Hoàng Dương hiện tại đang tập trung cho những dự án đặc biệt sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là một năm có nhiều sự chuyển mình của giọng ca trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất