Giải Trí

Hóa ra đây là lý do khiến BLACKPINK và DJ Snake 'lỡ duyên' với nhau

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Với những tương tác của DJ Snake và BLACKPINK trong quá khứ, không ít fan hâm mộ đã mong chờ vào màn kết hợp giữa họ, nhưng đáng tiếc điều này đã không xảy ra. Mới đây DJ Snake đa tiết lộ lý do khiến màn hợp tác không thể thành hiện thực.

Từng đến tham dự cocert của BLACKPINK tại L.A và post ảnh chụp chung cùng 4 cô nàng lên Instagram cá nhân của mình, nhiều fan hâm mộ đã mong chờ vào màn hợp tác giữa DJ Snake và BLACKPINK. Tuy nhiên anh chàng DJ đã phát hành album mới vào ngày 26/7 vừa qua mà không hề có sự xuất hiện của 4 cô gái nhà YG, điều này khiến không ít BLINK cảm thấy thất vọng.

Một fan hâm mộ đã không giấu được sự tò mò và bình luận dưới Instagram của anh chàng rằng tại sao BLACKPINK không xuất hiện trong album của anh. Anh chàng DJ người Pháp đã nhanh chóng tiết lộ rằng lịch trình bận rộn đã khiến cả hai không thể hợp tác cùng nhau.

Thật đáng tiếc khi BLACKPINK và DJ Snake đã không thể lên kế hoạch hợp tác cùng nhau. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi BLACKPINK vừa có khoảng thời gian bận rộn cùng những lịch trình dày đặc. Các cô gái vừa bận rộn với tour diễn quanh thế giới, vừa chuẩn bị cho dome tour đầu tiên của mình tại Nhật Bản.

Dù rất đáng tiếc khi không thể thưởng thức sản phẩm âm nhạc chung giữa BLACKPINK và DJ Snake, nhưng các fan hâm mộ vẫn hy vọng rằng trong tương lai gần sẽ có 1 màn kết hợp đình đám giữa họ.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất