Giải Trí

Sốc khi Dispatch khui sự thật đằng sau cuộc họp tan rã X1: 11 thành viên không được lên tiếng!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dispatch tiết lộ những người trong cuộc nói rằng các thành viên X1 không được lên tiếng trong quyết định giải tán nhóm.

Vào sáng ngày 09/01, Dispatch phát hành một bài báo độc quyền chia tiết về các sự kiện trong cuộc họp của 9 công ty quản lý 11 thành viên nhóm nhạc dự án X1. Được biết, sau cuộc họp, kết quả cuối cùng dẫn đến quyết định giải tán X1. Theo đó, những người trong cuộc nói rằng các thành viên X1 không được lên tiếng trong quyết định giải tán của nhóm.

Cụ thể, cuộc họp diễn ra vào khoảng 4 giờ chiều (KST) ngày 01/06 tại tòa nhà chính của CJ ENM ở Sangam. Tất cả 9 đại diện từ các công ty quản lý thành viên X1 bao gồm Play M, Yuehua, TOP Media, OUI, MBK, Woollim, DSP Media, Brand New Music và Starship.

Theo Dispatch, đại diện công ty đã chọn xác định tương lai của X1 dựa trên các phiếu bầu nhất trí. Thậm chí, nếu một người bỏ phiếu “Có” cho việc X1 tan rã, nhóm sẽ kết chúc. Kết quả số phiếu từ 9 đại diện như sau: 4 phiếu cho “Có”, 4 phiếu cho “Không” và một phiếu “Không quyết định”. Do đó, việc tan rã của X1 đã được quyết định trong vòng chưa đầy 2 giờ.

Trước khi giữ lá phiếu nhất trí, các đại diện cũng đã thay phiên nói lên ý kiến ​​của mình. Theo Dispatch, đại diện A tuyên bố: “Tôi bỏ phiếu 'Có' với quyết định để X1 tan rã. Chúng tôi không thể cho phép con mình quảng bá với các thành viên gian lận”. Đại diện B chia sẻ: “Các thành viên muốn tiếp tục quảng bá với tên X1. Tôi ủng hộ việc họ tiếp tục”. Đại diện D đã hỏi: “Liệu chúng ta có nên đợi vài ngày rồi tuyên bố tan rã? Tôi sợ các thành viên sẽ không vượt qua được”. Tuy nhiên, đại diện E đã bác bỏ: “Không có lý do gì để trì hoãn cả. Các thành viên có thể trở nên bối rối hơn. Hãy nhanh chóng chăm sóc chúng”.

Hóa ra, theo một đại diện của CJ ENM, người có mặt để chứng kiến ​​cuộc họp, đã chuyển tiếp đến các đại diện của công ty khác: “Thật ra tối qua, thành viên A đã gọi cho tôi. Các thành viên đều muốn tham dự cuộc họp này. Họ hỏi nếu có thể không, vì họ muốn nói điều gì đó với tất cả các anh. Bây giờ chúng ta có thể gọi mấy đứa nhỏ đến đây không?”. Nhưng một đại diện từ công ty F đã trả lời: “Chúng tôi đã hội ý với bọn nhỏ. Tại sao cần phải họ ở đây làm gì. Các công ty quản lý nên đưa ra quyết định này”.

Mặc dù vậy, theo đại diện công ty G sau cuộc họp: “Các thành viên X1 muốn tham dự cuộc họp cuối cùng. Họ muốn bày tỏ với đại diện công ty rằng họ muốn tiếp tục quảng bá cùng nhau. Tuy nhiên, một số công ty đã chống lại việc tiếp tục nhóm. Cuối cùng, mong muốn của các thành viên đổ sông đổ bể”.

Cuối cùng, Dispatch tiết lộ rằng cũng có những gợi ý cho X1 để phát hành một đĩa đơn cuối cùng như một món quà tạm biệt cho người hâm mộ, vì các thành viên đã tham gia ghi âm một ca khúc mùa đông cách đây không lâu. Ý tưởng này đã bị bác bỏ, bên cạnh một đề nghị khác để X1 gửi tin nhắn video chia tay cho người hâm mộ của mình.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất