Giải Trí

Dispatch tung ảnh hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (TWICE)

Lesley Qinn
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc một phen chấn động vào ngày đầu tuần khi Dispatch tung ra những hình ảnh cho thấy Kang Daniel và Jihyo - trưởng nhóm TWICE hẹn hò nhau.

Ngày 01/08/2019: Đằng trai gặp fan, đằng gái đi dự lễ trao giải. Thế nhưng sau đó họ làm gì thế nhỉ? Một cuộc hẹn hò bí mật ư?

Kang Daniel (24 tuổi) rơi vào lưới tình với trưởng nhóm TWICE Jihyo (23 tuổi), đánh dấu sự ra đời của 1 cặp ngôi sao idol. Dispatch đã tóm được những tấm ảnh buổi hẹn hò ở Hannam-dong. Cặp đôi bắt đầu yêu đương từ đầu năm nay.

Nơi hẹn hò bí mật là căn hộ của Kang Daniel ở khu UN Village, Jihyo thường được một thành viên trong nhóm đưa đến đây trên chiếc Mercedes, sau đó cũng chính thành viên này qua đón cô nàng. Do TWICE đang sống trong ký túc xá, vì vậy căn hộ sang trọng của Kang Daniel, nơi có an ninh nghiêm ngặt mà Jihyo có thể tự do ra vào để tránh ánh mắt người đời là địa điểm thích hợp để hẹn hò.

Nguồn tin thân cận với 2 idol chia sẻ, 1 tiền bối gần gũi với Kang Daniel và Jihyo đã “làm mối” hai người từ năm 2018. Dispatch hé lộ thêm rằng cặp đôi gặp nhau mỗi tuần một lần dù lịch trình bận rộn khi Kang Daniel phải chuẩn bị album đầu tay còn TWICE phải đi lưu diễn world tour.

Cặp đôi cũng đã ở cạnh nhau vào 25/07 - ngày rất có ý nghĩa bởi đó là cột mốc debut solo của Kang Daniel. Khi Kang Daniel kết thúc showcase, Jihyo đã đến thăm bạn trai.

Cả hai đã dựa vào nhau trong khoảng thời gian khó khăn gần đây. Jihyo đã giúp Kang Daniel trải qua thời kỳ kiện tụng để đi đến debut solo. Khi Jihyo mệt mỏi, Kang Daniel đã giúp cô nạp lại năng lượng.

Hiện JYP và Konnect Entertainment đang tiến hành xác minh “quả bom” của Dispatch.

Chia sẻ

Bài viết

Lesley Qinn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất