Giải Trí

Dispatch tung ảnh cảnh sát điều tra công ty của Kang Min Hee - Song Hyung Jun (X1) vì gian lận kết quả 'Produce X 101'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dispatch đã phát hành bộ ảnh mà cảnh sát mạng đến điều tra, tịch thu bằng chứng tại công ty quản lý của Kang Min Hee và Song Hyung Jun trong vụ điều tra kết quả Produce X 101!

Theo báo cáo từ Disptach vào trưa nay (01/10), đội điều tra mạng thuộc Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã đến tịch thu và tìm kiếm dữ liệu trụ sở Starship Entertainment (công ty của Kang Min Hee và Song Hyung Jun) tại Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul lúc 10 giờ sáng (KST). Hiện tại cảnh sát đang tìm kiếm dữ liệu về việc thao túng phiếu, kết quả tại đêm chung kết Produce X 101 đài Mnet. Trước đó, trụ sở chính của Mnet và các công ty dữ liệu tin nhắn bình chọn cũng đã được điều tra.

Kang Min Hee.

Song Hyung Jun.

Một nguồn tin khác, trong số 11 thành viên X1, có 2 đến 3 thành viên đã bị thay đổi thứ hạng cuối cùng tại đêm chung kết. Nói cách khác, số phận của 4 đến 6 thành viên bị thay đổi. Một số thực tập sinh bị loại được cho là dự sẽ được ra mắt bao gồm Lee Jin Hyuk, Kim Min Kyu và Goo Jung Mo.

Lee Jin Hyuk.

Goo Jung Mo.

Kim Min Kyu.

Cảnh sát báo cáo rằng hầu như có một hoạt động bỏ phiếu trong việc thay đổi thứ hạng và họ cáo buộc những người liên quan phải chịu trách nhiệm. Bên cạnh Starship Entertainment, công ty MBK Entertainment (Nam Do Hyun và Lee Han Kyul) và Woollim Entertainment (Cha Jun Ho) cũng đang được điều tra.

Nam Do Hyun.

Cha Jun Ho.

Lee Han Kyul.

Đáp lại những báo cáo trên, Starship Entertainment đưa ra một tuyên bố liên quan đến cuộc điều tra. Công ty này nói với Newsen: “Chúng tôi biết rằng cảnh sát đang cùng nhau điều tra CJ ENM và các công ty liên quan vì nghi ngờ thao túng phiếu bầu trong chương trình 'Produce X 101'. Chúng tôi sẽ hợp tác đáp ứng các yêu cầu từ phía cảnh sát”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất