Giải Trí

Dispatch tung bộ ảnh đẹp hơn hoa của X1, Knet nói gì về 'visual' của 11 thành viên?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp lung linh của các thành viên X1 dưới bài viết này!

Sáng ngày 05/09, Dispatch Naver đã phát hành bộ ảnh mới “cóng”, đẹp xinh lung linh của 11 chàng ca sĩ trẻ thuộc nhóm nhạc tân binh X1 đến với khán giả và người hâm mộ khắp châu Á, thông qua cổng thông tin Naver. Trước đó, tài khoản chính chủ của nhóm cũng đã chia sẻ một số hình ảnh tại buổi chụp.

Trưởng nhóm Han Seung Woo.

Vốn là những idol gây sốt từ hồi Produce X 101 vì sở hữu gương mặt hoàn hảo, họ tỏa sáng ở mọi khung hình, có thần thái chuyên nghiệp của một ngôi sao hàng đầu. Bộ ảnh được chụp ở Seongbuk-gu, Seoul vào ngày 24/08/2019 nhằm quảng bá cho ca khúc đầu tay Flash.

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng xứ Kim Chi: “Khuôn mặt của Woo Seok thật là quá đỗi quyến rũ”, “Thực sự rất đẹp trai”, “Có quá nhiều visual trời ạ”, “Ai mới là visual đỉnh nhất của nhóm đây, nhiều bạn rất đỉnh, tôi không biết chọn ai luôn”, “Tôi thực sự ấn tượng với gương mặt của Lee Eun Sang, Kim Woo Seok với Cho Seung Yeon”, “Đẹp quá…Yo Han à, đừng để bị thương nhé”, “Tim mình đập rất mạnh khi thấy các bạn cậu ấy”.

“Nghệ sĩ toàn năng” Cho Seung Yeon.

“Đây có phải là Eun Sang của các chị không? sao bảnh thế này. Sau này nãy thể hiện hình ảnh này nhiều hơn nha”, “Bầu không khí Jun Ho tạo ra là sao đây, có thật em ấy 18 tuổi không?”, “Han Kyul như một mỹ nam được điêu khắc…”, “Ăn nhầm ánh mắt của Seung Yeon rồi, phải lòng cậu ây luôn ㅜㅜ”, “Song Hyung Jun thực sự như em bé, dễ thương lắm”, “Son Dong Pyo daebak thật đó. Nhìn em ấy là tỉnh ngủ hẳn luôn. Dễ thương”. “Em bé Nam Do Hyun của chúng ta tuyệt vời, đẹp trai”, “Seung Woo là chàng trai ấm áp, quyến rũ và chân thành nữa”, “Kang Min Hee như hoàng tử, đẹp trai lắm”

“Visual hoàng kim” Kim Woo Seok.

Center Kim Yo Han.

Chàng trai mạnh mẽ - Lee Han Kyul.

“Tiểu Kim L” Cha Jun Ho.

“Nam thần truyện tranh” Kang Min Hee.

“Center học sinh” Son Dong Pyo.

“Mỹ nam đẹp hơn hoa” Lee Eun Sang.

“Em bé mít ướt” Song Hyung Jun.

“Em bé khổng lồ” và là em út của nhóm - Nam Do Hyun.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất