Giải Trí

Dispatch tung ảnh hẹn hò: Bạn trai 10 năm của Gong Hyo Jin tình tứ bên hôn thê đang mang thai!

Theo Dispatch
Chia sẻ

Dispatch tiết lộ hình ảnh hẹn hò của diễn viên Ryu Seung Bum và bạn gái sắp cưới!

Vào sáng 11/06, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc nam diễn viên điện ảnh Ryu Seung Bum đã chia sẻ thông báo về cuộc hôn nhân sắp tới của mình với vị hôn thê ngoài ngành, cũng như tin tức vợ sắp cưới của anh sẽ hạ sinh con đầu lòng vào cuối tháng này. Đến trưa cùng ngày, Dispatch phát hành độc quyền hình ảnh hẹn hò của cặp đôi trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phuket, Thái Lan.

Ryu Seung Bum.

Theo Dispatch, Ryu Seung Bum và vợ sắp cưới bắt đầu hẹn hò vào năm 2017. Vị hôn thê không phải là người nổi tiếng này được biết đến là một nghệ sĩ đến từ Slovakia và trẻ hơn anh ấy 10 tuổi. Hiện tại, cặp đôi đang cư trú tại Pháp trong khi chuẩn bị chào đón thiên thần bé nhỏ chuẩn bị chào đời.

Những bức ảnh do Dispatch cho thấy Ryu Seung Bum và vợ sắp cưới đi đến sân bay Phuket vào tháng 1 năm nay. Các phương tiện truyền thông cho biết nam diễn viên 39 tuổi không quan tâm đến những người xung quanh, kéo hành lý và nhận sự hướng dẫn từ các nhân viên địa phương nồng hậu. Ngoài ra, Dispatch cũng cũng khen ngợi vị hôn thê của Ryu Seung Bum vì vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy, đặc biệt cô ấy trông có vẻ cao trên 1m75.

Mặt khác, Ryu Seung Bum đã định cư ở nước ngoài từ năm 2012, anh ấy chuyển đến và đi từ các quốc gia như Tây Ban Nha và Pháp để học thêm về phim ảnh và thời trang. Nam ngôi sao sinh năm 1980 ra mắt làng giải trí vào năm 1999 và xuất hiện trong vô số các tác phẩm phim ảnh như Hồ sơ Berlin, Bất công, Người hầu, Con số hoàn hảo, Siêu trộm chân dài, Người đẹp và chàng ngốc.

Trước đây, Ryu Seung Bum từng gây sốt làng giải trí khi hẹn hò với “chị đại” Gong Hyo Jin sau khi bén duyên trong bộ phim Wonderful Days vào năm 2002. Sau 10 năm yêu đương, cặp đôi quyết định “đường ai nấy đi” vào năm 2012: “Họ đã yêu nhau suốt 10 năm qua, vì thế không dễ dàng để đi đến quyết định chia tay”.

Gong Hyo Jin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Dispatch

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất