Giải Trí

Dispatch 'thách thức' YG Entertaiment đưa giấy tờ bệnh viện để chứng minh G-Dragon không nhận được biệt đãi

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sự việc ngày càng trở nên căng thẳng.

Sau khi YG Entertaiment và đại diện quân đội lên tiếng trước sự việc G-Dragon nhận được biệt đãi, nằm phòng bệnh của Đại tá trong quân ngũ, mới đây, Dispatch tiếp tục tung ra loạt bằng chứng hằm phản pháo lại thông tin của 2 đơn vị này cung cấp.

Theo đó, trang săn tin hàng đầu xứ sở kim chi một lần nữa khẳng định thủ lĩnh BigBang sử dụng phòng hạng sang dành cho Đại tá ở bệnh viện Quân y Yangju. Anh nằm ở khu 301, phòng 11 nhưng sau đó chuyển sang phòng 12. Dispatch xác nhận thông tin này từ những nhân viên làm việc trong bệnh viện.

Màn hình máy tính bệnh viện chỉ ra có phòng hạng sang ơ khu 301 bệnh viện Yangju.

Ngoài ra, Dispatch còn điều tra được số thời gian nghỉ của nam thần tượng là 31 ngày dưỡng bệnh và 2 ngày nghỉ phép riêng. Không những vậy, trang tin này còn yêu cầu YG Entertaiment cung cấp giấy tờ nhập viện của G-Dragon để chứng minh anh không nhận được sự đãi ngộ nào từ quân đội.

Trước lời “thách thức” của Dispatch, Bộ Quốc phòng khẳng định không hề có phòng hạng sang. “Hiện tại chúng tôi đang kiểm tra lại liệu phòng G-Dragon sử dụng có phải là phòng duy nhất dành cho cấp Đại tá hay không. Tuy nhiên đến thời điểm này, chúng tôi vẫn giữ nguyên ý kiến như hôm qua” - đại diện quân đội lên tiếng.

Bệnh viện nơi G-Dragon điều trị chấn thương.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất