Giải Trí

Dispatch 'lật tẩy' cặp đôi 2018: Lần này là G-Dragon và Lee Joo Yeon

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước đó, cặp đôi này từng phủ nhận tin đồn hẹn hò trước người hâm mộ và giới truyền thông.

Công khai các mối quan hệ tình cảm bí mật của người nổi tiếng dường như là thông lệ mà trang Dispatch “bắt buộc” phải có vào ngày đầu năm mới. Nếu như năm 2013, chuyên trang giải trí khiến dân tình sốc khi tiết lộ bằng chứng hẹn hò của Bi Rain và Kim Tae Hee, thì năm 2014 là năm của tin tức chấn động - nữ thần Yoona hẹn hò “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi.

Cặp đôi của năm 2015 chính là nam tài tử nổi tiếng Lee Jung Jae cùng Lim Se Ryung - ái nữ của tập đoàn Daesang, vợ cũ của con trai cựu chủ tịch tập đoàn Samsung - Lee Jae Yong. Năm 2016, Dispatch tung ảnh của cặp đôi Junsu (JYJ) và Hani (EXID). Bẵng đi ngày đầu năm mới 2017, đến hẹn lại lên, sáng ngày 1/1/2018, cặp đôi được đưa ra ánh sáng là thủ lĩnh nhóm nhạc Big Bang - G-Dragon cùng cựu thành viên girlgroup After School - Lee Joo Yeon.

G-Dragon, thủ lĩnh đáng mơ ước của BigBang…

…bị bắt gặp hẹn hò cùng nữ nghệ sĩ xinh đẹp Lee Joo Yeon.

Theo Dispatch, cặp đôi này tìm hiểu đã lâu, tay săn ảnh của trang tin này đã chụp được khá nhiều “bằng chứng” trong lần G-Dragon và Lee Joo Yeon hẹn hò tại đảo Jeju hồi cuối tháng 11. Cả hai hẹn gặp nhau tại một căn villa, mặc dù đã rất cẩn thận nhưng cả hai vẫn bị phóng viên của Dispatch “bám đuôi” từ nhà riêng, lúc lên máy bay cho đến khi chuẩn bị tiến vào villa ở Jeju.

G-Dragon cùng Joo Yeon từng lộ clip tình cảm trước đó, nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

Bộ đôi được phát hiện xuất hiện tại nhà riêng của G-Dragon trong cùng thời điểm.

Lee Joo Yeon tự mình lái xe đến nhà của G-Dragon tại Seongsudong, Seoul để hẹn hò.

Dispatch cũng phát hiện cả hai bí mật bay sang Jeju hẹn hò.

Mọi việc càng được chứng tỏ khi người Lee Joo Yeon đi cùng là quản lý nhóm nhạc BigBang.

Ngay sau đó, G-Dragon di chuyển từ nhà đến thẳng sân bay.

Xuất phát trên các chuyến bay khác nhau nhưng sau cùng lại gặp gỡ tại đảo Jeju đến 4 ngày, 3 đêm. Dù vô cùng thận trọng nhưng hình ảnh tình cảm của cả hai vẫn không qua mắt được dispatch.

Hiện tại, công ty quản lý của G-Dragon và Lee Joo Yeon vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về vụ việc. Tuy nhiên, đối chiếu những hình ảnh từ Instagram cá nhân của G-Dragon và Lee Joo Yeon, Dispatch đã tìm ra điểm trùng khớp ở địa điểm, thời gian hẹn hò của hai người.

Hình ảnh cả hai cùng chơi đu dây mạo hiểm.

Và checkin tại một địa điểm ở Hawaii.

Cả hai xuất hiện bên cạnh nhau chung một nhà hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất