Giải Trí

Dispatch có chắc không, đâu chỉ Yoona, Minho còn thân với… cả làng SNSD như này!

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

"Một mình" đăng tin khoảnh khắc "ngọt ngào" giữa Minho (SHINee) và Yoona (SNSD), Dispatch có ý gì không?

Duy chỉ Dispatch - Trang báo nổi tiếng chuyên “lật tẩy” chuyện tình cảm của sao Hàn, đăng tải hình ảnh chứa đựng sự “ngọt ngào” của Im Yoona (SNSD)Choi Minho (SHINee) thuộc đại gia đình giải trí SM. Tuy nhiên, có rất nhiều điểm “mập mờ” về mối quan hệ chưa rõ thực hư này. Loạt bằng chứng chân thực này liệu có đủ xóa bỏ tin đồn về tình cảm của Yoona và Minho như Dispatch làm người hâm mộ “nửa nghi, nửa ngờ”.

Mặc dù là tờ báo nổi tiếng về khả năng “săn tin” hẹn hò nhưng có chắc chắn “không bao giờ sai”? Khi mà, Minho và Yoona cả hai cùng là thành viên thuộc nhà chung SM. Dĩ nhiên “thái độ quan tâm” dành cho đồng nghiệp của mình sẽ lớn và nhiều hơn những ngôi sao khác. Đây được xem là một tác nhân dẫn đến loạt hành động quan tâm của nam ngôi sao.

Chưa hết, một điểm “ngờ” khác giúp xóa bỏ hoài nghi về loạt ảnh của Dispatch đó chính là trước Yoona thì Minho đã thân thiết với loạt thành viên của SNSD. Thậm chí, nam ca sĩ còn dính tin đồn hẹn hò. Vì vậy thật khó để chắc chắn khẳng định cho mác “couple” giữa Minho và Yoona.

Minho kéo Yoona về bên mình.

“Mình là gì của nhau?” là câu hỏi nhiều fan đặt ra cho cặp đôi dễ thương nhưng chẳng bao giờ hẹn hò lãng mạn của nhà SM. Taeyeon và Minho thoải mái bên nhau chưa từng có ai nghi ngờ tình cảm của cả hai. Minho và các thành viên khác của SHINee trước nay vẫn nổi tiếng vì tính tình đáng yêu, hòa nhã. Chính vì vậy, họ thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ trong nghề, và Taeyeon cũng không là ngoại lệ.

Ngoài ra, anh chàng Minho còn dính ghi án “cặp kè” với Sooyoung trên một tờ báo quốc tế. Hai chị em nhà SM vô cùng thân thiết, không rời nhau nửa bước và thậm chí còn trò chuyện thân mật, khoác tay tình cảm như một cặp đôi thực sự.

Nếu so với các nhóm nhạc tân binh thế hệ sau, cả SNSD và Minho đều là những tiền bối đáng kính của SM. Họ không ngần ngại thể hiện mối sự thân thiết khi bên cạnh nhau cũng như với các idol khác cùng công ty quản lý. Tình bạn khắng khít giữa Minho và các cô gái nhà SNSD này rất dễ thương và thật đáng ngưỡng mộ.

Một dấu chấm hỏi lớn cho thực hư về chuyện tình cảm của Minho và Yoona lại được đặt ra khi fan hâm mộ tung ra danh sách ghép đôi các cặp sao Hàn. Trong đó, xác nhận đây chỉ là “lời đồn” và chưa có bất kì căn cứ nào để xác nhận. Họ đã liệt kê danh sách viết tắt cho các nghệ sĩ đang hẹn hò và bất ngờ có tên của Yoona - V của (BTS)Minho - Irene (Redvelvet). Còn sự việc ”ngọt ngào” giữa Minho và Yoona chỉ là một phen Dispatch khiến người hâm mộ “bắn loạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất