Giải Trí

Dispatch 2020: Chờ hết buổi sáng vẫn chưa công bố, kẻ 'đổ lỗi' Changmin (DBSK), fan trông Jang Nara - Kim Nam Gil với Son Ye Jin - Hyun Bin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cho đến trưa ngày 01/01/2020, Dispatch vẫn chưa công bố cặp đôi nào. Nhiều người cho rằng, Changmin (DBSK) làm trang tin này bể kế hoạch, đồng thời hy vọng Jang Nara - Kim Nam Gil với Son Ye Jin - Hyun Bin sẽ xác nhận yêu đương.

Theo thông lệ trong những năm gần đây, để chào đón ngày đầu năm mới 01/01, trang báo Dispatch của Hàn Quốc sẽ khui tin hẹn hò của các nghệ sĩ đình đám, đang hoạt động trong làng giải trí. Được biết, khoảng thời gian bài báo độc quyền kèm theo ảnh của hai ngôi sao đăng tải trên trang chủ Dispatch sẽ vào khoảng 10 giờ sáng (KST, tức 8 giờ ở Việt Nam).

Lee Joon (MBLAQ) và Jung So Min.

Để trông đợi vào cặp đôi mới, không chỉ cư dân mạng Hàn Quốc mà toàn thể người hâm mộ cũng như truyền thông châu Á dạy từ rất sớm để cập nhật tin tức. Vào lúc 6h sáng cho đến thời điểm hiện tại, từ khóa Dispatch vẫn “ngự trị” trên bảng xếp hạng tìm kiếm ở hai cổng thông tin hàng đầu xứ Kim Chi là Naver và Nate.

Theo đó, thời gian công bố thông tin của Dispatch đã trở thành một chủ đề nóng. Một số người dự đoán rằng, bài báo có thể sẽ được cập nhật sau 12 giờ KST (tức 10 giờ Việt Nam). Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin mới nào được chia sẻ. Khán giả bày tỏ sự thất vọng và nóng lòng muốn Dispatch đưa ra lý do thích đáng.

Đứng đầu bài báo được đọc nhiều nhất trên Naver.

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng, nhân vật chính trong ngày hôm nay là một trong bảy thành viên BTS. Thời gian này họ đang tham dự chương trình âm nhạc chào đón năm mới tại Quảng trường thời đại ở Mỹ từ lúc 22h38 (giờ Mỹ) đến 22h46 ngày 31/12/2019. Tức là, BTS sẽ biểu diễn xong vào khoảng 10h46 ngày 01/01/2019 ở Việt Nam. Do đó, một số tin đồn nói rằng Dispatch sẽ công bố sau khi BTS thực hiện xong phần diễn của mình. Tuy nhiên, mọi nghi vấn đều kết thúc vì không có thông tin nào được cập nhật thêm từ Dispatch.

Mặt khác, một số cư dân mạng cho rằng Dispatch đã bị bể kế hoạch tung tin hẹn hò bởi vì nhân vật chính trong hôm nay là Max Changmin (DBSK). Tuy nhiên, nam ngôi sao đã xác nhận có mối quan hệ yêu đương vào ngày 30/12, và bạn gái của anh không phải là người nổi tiếng. Theo tiêu chuẩn Dispatch, đối tượng của họ là những ngôi sao hàng đầu, chưa từng dính phải tin đồn hẹn hò và có độ nổi tiếng đáng kinh ngạc.

Changmin.

Một số cư dân mạng khác bày tỏ suy nghĩ rằng Dispatch tạm không công bố cặp đôi 01/01, bởi vì đây là cặp đôi mà ai cũng có thể đoán ra. Khi quá bị dễ đoán, không đạt theo yêu cầu về sự bất ngờ của mình đối với công chúng, Dispatch đành “im hơi lặng tiếng”. Theo đó, ai cũng có thể đoán rằng cặp đôi được gọi tên trên nhiều trang báo từ sáng đến nay là Son Ye Jin - Hyun Bin. Một số khác lại cho rằng, cặp đôi khác cũng có thể là Jang Nara và Kim Nam Gil.

Hyun Bin - Son Ye Jin.

Jang Nara.

Kim Nam Gil đang đứng trên trang chủ Dispatch sau khi thắng Daesang tại “SBS Drama Awards 2019”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất