Giải Trí

Định vị 6 gương mặt xuất sắc tranh tài ở Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lần đầu tiên trong lịch sử Giọng hát Việt nhí, đêm chung kết sẽ có đến 6 thí sinh tranh tài. Cùng Saostar.vn nhận dạng những "chiến binh" xuất sắc này nhé!

Sau 4 tháng, Giọng hát Việt nhí 2017 cũng đi đến chặng đua cuối cùng. Chủ nhân của ngôi vị quán quân mùa giải thứ 5 sẽ chính thức lộ diện sau đêm chung kết diễn ra vào ngày 25/11. Sở hữu 3 Chiếc vé may mắn, bộ ba Hồng Thư - Quốc Thái Đình Tâm chắc hẳn mang đến nhiều những tiết mục hấp dẫn để cùng tranh tài với Ngọc Ánh - Như Ngọc - Hoài Ngọc.

Mỗi thí sinh một cá tính/màu sắc riêng, không ít khán giả đang háo hức đợi chờ những màn biểu diễn “chất lừ” đến từ cả 6 giọng ca nhí.

Tổng hợp những tiết mục đặc sắc nhất của top 6 thí sinh Chung kết Giọng hát Việt nhí 2017

Ngọc Ánh - Team Vũ Cát Tường

Ngay từ vòng Giấu mặtNgọc Ánh đã chứng tỏ bản lĩnh sân khấu của mình bằng phong cách trình diễn tự tin và lôi cuốn qua ca khúc Hello của “hoạ mi nước Anh” Adele. Từ ca khúc này, Ngọc Ánh còn được gọi bằng biệt danh khác là “Adele nhí”. Bên cạnh đó, phần giao lưu cùng các HLV bằng giọng nói 3 miền đã để lại ấn tượng đặc biệt cũng như độ “nhoi” thường thấy của cô bé với khán giả.

Trải qua từng vòng, thể hiện nhiều thể loại từ pop, dân ca, opera, rock… qua những ca khúc như Trở về dòng sông tuổi thơ, Xa khơi, Mama knows best, O sole mio… đã chứng tỏ thực lực của cô bé này. Cho đến vòng bán kết vừa qua, Ngọc Ánh vẫn được nhận định là một ẩn số khó đoán vì ở bất kỳ thể loại nào cô bé cũng hoàn thành tốt bài thi và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.

Như Ngọc - Team Hương Tràm & Tiên Cookie

Nếu Ngọc Ánh được gọi là “Adele nhí” thì Như Ngọc được HLV Hương Tràm nhận định ngay là “tiểu diva” ngay trên sân khấu qua ca khúc Hurts ở vòng Giấu mặtTuy vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cô bé lại sở hữu giọng hát khàn và vang. Ngoài ra, các xử lý bài hát của Như Ngọc cũng được đánh giá mang cách riêng của mình không lẫn vào ai. Điều đó được thể hiện qua các bài hát như Bài ca trên núi, Giặt xong lại mặc, Believe…

Tuy nhiên, Như Ngọc lại mắc nhược điểm khá rụt rè, có phần lo lắng trên sân khấu. Nhất là ở vòng Bán kết thể hiện hit Em gái mưa - Mẹ hãy tin con, Như Ngọc thể hiện rõ sự lo lắng trước khi bắt đầu bài hát. Nhưng mỗi khi âm nhạc trỗi dậy, cô bé như “cá gặp nước” và thoả sức “vẫy vùng” với ca khúc của mình.

Hoài Ngọc - Team Soobin Hoàng Sơn 

Không ồn ào hay có điểm gì đó thật nổi bật ngay từ đầu, Hoài Ngọc của đội HLV Soobin Hoàng Sơn từng bước “chậm mà chắc” tiến thẳng đến vòng chung kếtQua từng vòng thi, cô bé đã chứng tỏ thực lực đáng gờm của mình bằng những bài hát có nhiều nốt cao chót vót nhiều tiết tấu như Uống trà, Gió mùa về, Vẽ, Cây đàn tróc sơn…

Ngoài ra, Hoài Ngọc còn là cô bé hoạt ngôn có khả năng làm MC và diễn xuất. Với nét mặt đáng yêu và sự tự tin cùng với giọng hát nội lực, Hoài Ngọc một lần nữa khiến khán giả thán phục khi thể hiện xuất sắc bài hát Tháng giêng ở vòng bán kết vừa qua.

Quốc Thái - Team Soobin Hoàng Sơn

Quốc Thái - cậu bé sở hữu mái tóc đặc biệt nhất trong các thí sinh Giọng hát Việt nhí 2017 đã trở lại với tinh thần đầy quyết tâm. Được biết đến là một cậu bé đam mê Rock, Quốc Thái đã thể hiện nhiều ca khúc như It's my life, I don't want to miss a thing, Góc tối,… Cùng với việc thần tượng D - Gragon, cậu bé cũng từng thể hiện ca khúc của thần tượng trên sân khấu mang tên Untitled 2014 khi vừa đánh piano vừa hát. Ngoài ra, Quốc Thái còn có khả năng nhảy siêu đỉnh mà chưa từng học qua bất cứ trường lớp nào.

Bên cạnh các năng khiếu sẵn có, mái tóc đặc biệt cũng chính là điểm nhận dạng mà mỗi khi nhắc đến, khán giả sẽ nhớ ngay đến Quốc Thái - thành viên của đội Soobin Hoàng Sơn.

Đình Tâm - Team Vũ Cát Tường 

Ngay từ đầu, “cậu bé ả đào” Đình Tâm được đánh giá là thí sinh đặc biệt của đội HLV Vũ Cát Tường khi thể hiện siêu đỉnh những ca khúc mang âm hưởng dân ca, dân gian đương đại. Qua những ca khúc như Đêm ả đào, Xẩm quê choa, Bèo dạt mây trôi,… cũng đủ để thấy thế mạnh của cậu bé này. Giọng hát cao vút lại có cách hát của dòng nhạc dân ca, Đình Tâm nhận được sự chú ý rất lớn từ phía người hâm mộ.

Cho đến các bài hát Trên đỉnh Phù Vân, Bèo dạt mây trôi - Tát nước đầu đình, Giọt sương bay lên… càng chứng tỏ Đình Tâm là giọng ca nhí thuộc về dòng nhạc truyền thống của dân tộc như nhận xét của HLV Vũ Cát Tường.

Hồng Thư - Team Hương Tràm & Tiên Cookie

Hồng Thư có lẽ là cái tên trở lại đêm chung kết gây nhiều bất ngờ nhất. Với cô bé này, điều đặc biệt nhất chính là giọng hát khoẻ và sự điềm tĩnh. Không diễn quá nhiều, Hồng Thư mang đến cho người xem cảm giác vừa đủ khi thưởng thức tiết mục mà cô bé mang đến.

Những tiết mục mà Hồng Thư ghi dấu ấn ở các vòng thi trước như Em tôi, Inh lả ơi - Niềm vui của em, Bánh trôi nước - Cây trúc xinh, Chị tôi,… cũng đều mang hơi hướng những làn điệu dân gian. Đến với “trận chiến” cuối cùng, Hồng Thư sẽ là thí sinh khó đoán tranh tài cho ngôi vị quán quân.

Chưa đầy 24 giờ nữa đêm thi Chung Kết và tìm ra quán quân Giọng Hát Việt Nhí 2017, khán giả sẽ là người góp phần quyết định thí sinh nào sẽ đoạt được ngôi vị này. Vì thế hãy nhanh tay bình chọn cho thí sinh yêu thích của các bạn nhé!
Tổng đài bình chọn cho quán quân chương trình Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã chính thức được mở ra vào lúc 12h ngày 20/11/2017 và sẽ đóng lại vào đêm liveshow Chung Kết ngày 25/11/2017. Với 3 cách thức bình chọn:

1. Tổng đài tin nhắn: Soạn Mã số thí sinh gửi 7357 (3000đ/ tin nhắn).

Như Ngọc: 05
Hoài Ngọc: 18
Quốc Thái: 13
Hồng Thư: 01
Ngọc Ánh: 09
Đình Tâm: 07

2. Tổng đài Zalo: Bình chọn qua ứng dụng di động Zalo:
- Truy cập http://voting.oa.zalo.me/793317492774943669/voting để đến trang chủ bình chọn.
- Hoặc tìm kiếm “Giọng Hát Việt Nhí” trên ứng dụng Zalo và bình chọn.

3. Tổng đài tạp chí điện tử Saostar: Truy cập www.saostar.vn để tham gia bình chọn. (Mục bình chọn ở cuối trang).

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất