Giải Trí

Dính tới nghi án quấy rối tình dục, 'MC quốc dân' Yoo Jae Suk bàng hoàng lên tiếng

Theo AllKpop
Chia sẻ

Yoo Jae Suk phủ nhận là người nổi tiếng bị buộc tội quấy rối tình dục!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 18/12 vừa qua, luật sư Kang Yong Seok cùng cựu phóng viên Kim Se Ui và Kim Yong Ho của kênh YouTube - Garo Sero Institute, đã tiết lộ một tin gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc. Họ đã tiến hành một cuộc phỏng vấn với một người phụ nữ được cho là nạn nhân, bị một nghệ sĩ nổi tiếng trong chương trình Thử thách cực đại đài MBC quấy rối tình dục. Họ cũng là người cũng đang đưa ra tranh cãi về vụ tấn công tình dục của Kim Gun Mo.

Được biết, trước đây người phụ nữ này làm việc tại một cở sở giải trí dành cho người lớn. Cô ấy cho biết nam nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện trên chương trình tạp kỹ nổi tiếng vào thời điểm đó đã có hành vi quấy rối. Theo Kim Yong Ho: “Người nổi tiếng này rất nổi tiếng và được biết đến vì luôn đi trên con đường thẳng và chính trực. Anh ấy có mối quan hệ thân thiết với Kim Gun Mo”.

Trước tuyên bố nói về người nổi tiếng xuất hiện trên chương trình Thử thách cực đại, cư dân mạng suy đoán rằng người đó rất có thể là MC quốc dân Yoo Jae Suk. Ngày 19/12, nam ngôi sao đã lên tiếng phát biểu tại buổi họp báo cho buổi hòa nhạc trot của mình. Yoo Jae Suk chia sẻ: “Tôi đã đứng ở bảng xếp hạng tìm kiếm trên thời gian thực, và rất nhiều người hỏi tôi liệu có phải tôi là người đang được suy đoán không. Tôi rất ngạc nhiên. Tất nhiên, không phải tôi, và chỉ đề cập đến điều này sẽ mang đến những hiểu lầm không cần thiết. Bởi vì tôi ở đây, tôi sẽ nói về nó. Tôi luôn nói như thế, nhưng tôi đang làm điều này với hy vọng sẽ không có ai vô tội trở thành nạn nhân”.

Yoo Jae Suk.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất