Người mẫu - Hoa hậu

Đỉnh như Minh Tú: Rớt giày vẫn catwalk siêu thần thái, một mình cân cả First Face lẫn Vedette

Linh Đan
Chia sẻ

Hoa hậu Minh Tú tự tin trình diễn catwalk dù gặp sự cố rơi một bên giày khiến fan trầm trồ.

Mới đây, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Minh Tú đảm nhận cả 2 vai trò First Face - mở màn đêm diễn và Vedette - trình diễn bộ trang phục ấn tượng nhất trong một sự kiện thời trang. Tái xuất sàn catwalk sau thời gian tập trung cho vai diễn nữ chính trong tác phẩm điện ảnh Hoa hậu giang hồ, á quân Asia's Next Top Model 2017 khiến fan phải trầm trồ vì những bước chân mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên vẻ nữ tính, phù hợp với từng thiết kế và thần thái cuốn hút “miễn chê”.

Cuối show diễn, Minh Tú bất ngờ gặp sự cố rơi một bên giày. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của một siêu mẫu, Miss Supranational Asia 2018 nhón chân, dù “bên thấp bên cao” vẫn hoàn thành màn catwalk đẹp mắt, đáng thán phục.

Clip: Minh Tú nhón chân hoàn thành màn catwalk khép lại show diễn khi gặp sự cố rơi giày.

Đánh rơi giày bên chân trái trong lúc catwalk khép lại show diễn vốn diễn ra giữa thời tiết không thuận lợi, đường catwalk “gây khó dễ” cho người mẫu, Minh Tú bản lĩnh nhón chân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một Vedette. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 còn đăng tải video catwalk với giày cao gót “một mất một còn” của bản thân và hóm hỉnh chia sẻ: “Giống Tấm rớt hài vậy trời?”.

Minh Tú nhón chân hoàn thành màn diễn Vedette.

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Tú gặp sự cố rơi giày khi trình diễn thời trang. Việc rơi giày trên sàn catwalk khá phổ biến với các người mẫu và có thể được xem như thước đo bản lĩnh, độ tự tin, cách xử lý tình huống của nhiều chân dài.

Trong show diễn diễn ra vào tháng 6/2018, Minh Tú rơi giày nhưng vẫn chuyên nghiệp hoàn thành phần diễn rồi mới… khóc tấm tức vì để xảy ra sự cố không đáng có. Có vẻ lần này, “cô tiên răng thỏ” đã… bình thản, tự tin và thần thái hơn “ngày xa xưa” nhiều lần.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin mới nhất