Giải Trí

Đường tình yêu của Diêu Tử Linh đầy gian nan: Vào nghề 17 năm có 4 mối tình, mỗi lần chia tay đều do ép hôn?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Diêu Tử Linh bị tung ảnh nóng, bị nói cướp chồng của bạn thân Thái Uyển San là Raymond. Thật ra trong thời gian 17 năm vào nghề, Diêu Tử Linh không nhiều tin đồn, là một cô gái tốt, thật lòng trong tình yêu. Hãy cùng xem lại những mối tình cũ của Hoa đán TVB.

Ngày 19/5/2019, Hoa đán TVB Diêu Tử Linh (Elaine) đã bị tung ảnh cũ với Raymond Young, đổng sự của Dragon-i và còn bị nói là kẻ thứ 4 trong tình yêu bốn góc này. Vào tháng 10 năm ngoái, Diêu Tử Linh đã cùng đi du lịch Bangkok với Raymond Young.

Hãy cùng xem lại 4 người đàn ông đã có mặt trên con đường tình yêu của Diêu Tử Linh, có phải mỗi lần đều là do ép hôn mà chia tay hay không?

1. Trịnh Tử Bang

Bạn trai cũ của Diêu Tử Linh - Trịnh Tử Bang được giới truyền thông gọi là “thiếu gia nhiều tiền” hay “Bang taxi” bởi vì anh chàng này sở hữu hơn trăm chiếc taxi, hơn hết có tài sản hơn trăm triệu tiền HK; trước kia khi Diêu Tử Linh được hỏi điểm gì mà Trịnh Tử Bang hấp dẫn mình, cô trả lời ” Anh ấy là một anh chàng có lòng dạ tốt, tính cách bộc trực, thích giúp đỡ người khác, có thiện tâm”. Hai người họ tình cảm rất ổn định, sau đó còn dọn vào ở chung nhà đẹp của bạn trai ở bán đảo Hồng Sơn (Redhill Peninsula).

Vào năm 2014, thái tử taxi Trịnh Tử Bang từng bị đồn rằng có nhiều hình ảnh thân mật với Janice Man nhưng sau đó Trịnh Tử Bang bị Diêu Tử Linh công kích lợi hại và thành công lấy lại được người mình yêu từ tay JM. Tháng 9 năm 2014, Diêu Tử Linh đã dọn vào ở chung với Trịnh Tử Bang.

Xem thêm: Hoa đán TVB lộ ảnh nóng giường chiếu với bạn trai của bạn thân, Diêu Tử Linh là ai?

Ngoài JM ra thì Trịnh Tử Bang còn có nhiều ồn ào với A Sa Thái Trác Nghiên nhưng sau đó A Sa đã nói mình và Trịnh Tử Bang là bạn học, quen biết nhau từ hơn 20 năm trước, mọi người đều hiểu lầm cả rồi trong một lần phỏng vấn.

Trong một đoạn ở show Kỳ nghỉ chân tình của hội nhiều chuyện để nói, Hồ Hạnh Nhi đã đóng giả thành Trịnh Tử Bang và cầu hôn Diêu Tử Linh, lúc đó Diêu Tử Linh đã cười ngọt ngào mà đồng ý, có người nhận định đây có thể là gián tiếp ép hôn đàn trai. Tuy nhiên Trịnh Tử Bang còn chưa chuẩn bị để kết hôn cộng thêm việc bị ép hôn, đàn trai không muốn lãng phí thời gian của Diêu Tử Linh nên đã chọn cách chia tay.

2. Patrick Cheong

Tháng 2/2013, Diêu Tử Linh bị cánh phóng viên chụp được hình ảnh bí mật du lịch nước ngoài của cô cùng chủ ngân hàng đầu tư kiêm ông chủ quán bar - Patrick Cheong, lúc đó có truyền thông còn đưa tin Diêu Tử Linh sẽ kết hôn với người này. Đáng tiếc rằng Diêu Tử Linh đối với đoạn tình cảm này không có cảm giác an toàn nên mong muốn có một tờ giấy kết hôn để giữ chân bạn trai nhưng bởi vì ép hôn quá nhiều lần nên đàn trai đã nói lời chia tay với cô.

3. Huỳnh Tông Trạch

Diêu Tử Linh cùng Bosco Huỳnh Tông Trạch cũng đã từng có tin đồn một thời gian. Có truyền thông nói sau khi kết thúc cuộc tình 8 năm với Hồ Hạnh Nhi nhưng Huỳnh Tông Trạch vẫn còn tình cảm với đàn gái nên vào năm 2013 anh chàng đã “ra tay” với Diêu Tử Linh, ngoài cùng yêu thích đi chơi nhiều nơi với Diêu Tử Linh, Huỳnh Tông Trạch còn lái cả siêu xe để chở cô đi, có thể thấy quan hệ lúc đó của 2 người họ không phải tầm thường.

Xem thêm: Nam diễn viên 72 tuổi Cao Hùng: Chưa ra sân đã thành tiêu điểm của cư dân mạng trong 'Cảnh sát cơ động PTU'

Có người nghi ngờ Bosco và Diêu Tử Linh lúc đó cùng đóng chung phim truyền hình Hảo tâm tác quái mà nảy sinh đoạn tình cảm này. Tuy nhiên, lúc đó Bosco nói ngay cả số điện thoại của Diêu Tử Linh, mấy cái đó chỉ là tuyên truyền cho bản thân mà thôi.

4. Tiền Quốc Vệ

Giám chế tiết mục nổi tiếng ở đài TVB từng là một trong những người theo đuổi Diêu Tử Linh. Tiền Quốc Vệ từng trải qua việc theo đuổi cô, cũng nhờ có ông mà Diêu Tử Linh mới có cơ hội tham gia đóng Tứ diệp thảo và vào giới nghệ thuật này. Tuy nhiên Diêu Tử Linh không hề có phản hồi gì về việc Tiền Quốc Vệ có theo đuổi mình hay không, chỉ đơn giản nói là chuyện qua rồi nên không nhắc đến, không biết có phải là đang âm thầm nhận từng bị theo đuổi hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất