Giải Trí

Điều tra dùng ma túy, cảnh sát tuyên bố Wonho (MONSTA X) vô tội

Theo Soompi
Chia sẻ

Cảnh sát kết luận tất cả các cuộc điều tra về ma túy xung quanh Wonho (cựu thành viên MONSTA X) là không có tội.

Vào ngày 13/03, công ty giải trí Starship Entertainment đã phát hành một thông cáo báo chí chính thức, tiết lộ rằng tất cả các cuộc điều tra của cảnh sát về cựu thành viên MONSTA X, Wonho đã được kết luận. Dưới đây là thông báo đầy đủ từ phía Starship:

Xin chào, Starship Entertainment đây ạ.

Ngày 10/03, bộ phận tội phạm ma túy bất hợp pháp của văn phòng cảnh sát quận trung tâm Seoul đã kết luận về tất cả các cuộc điều tra ma túy bất hợp pháp liên quan đến cựu thành viên MONSTA X - Wonho. Theo đó, họ xác nhận nam ngôi sao vô tội.

Trở lại vào cuối tháng 10 năm ngoái, Wonho bị buộc tội lạm dụng cần sa ma túy bất hợp pháp và cảnh sát quận trung tâm Seoul đã nhanh chóng mở một cuộc điều tra liên quan đến những cáo buộc này. Wonho đã tích cực hợp tác trong tất cả các cuộc điều tra, bao gồm cả việc kiểm tra ma túy khi cần thiết. Trong 5 tháng qua, cảnh sát không tìm ra bất kỳ bằng chứng nào cho thấy Wonho có tội. Dó đó, kết quả là cuộc điều tra đã đưa ra kết luận vào ngày 10/03. 

Một lần nữa, Wonho và Starship muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã gây ra những lo ngại lớn. Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến người hâm mộ cả ở Hàn Quốc và nước ngoài, những người đã luôn ủng hộ cậu ấy trong khi kiên nhẫn chờ đợi kết quả điều tra.

Trong thời gian điều tra, chúng tôi đã khuyên Wonho hạn chế xuất hiện công khai ở mức tối thiểu và hỗ trợ Wonho để cậu ấy không bị buộc tội sai bằng cách ghép anh ấy với một đại diện pháp lý, cũng chờ kết quả của cảnh sát cuối cùng trong suốt thời gian này. Bây giờ, chúng tôi hứa sẽ hỗ trợ Wonho đầy đủ nhất để cậu ấy có thể tiếp tục đi trên con đường mà mình muốn. Xin cảm ơn các bạn”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất