Giải Trí

Diệu Nhi tung bộ ảnh ngọt ngào đón Giáng sinh sớm

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trong bộ ảnh thực hiện cho dịp Giáng sinh 2017, Diệu Nhi không ngừng khoe nụ cười rạng rỡ trên gương mặt cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Nhân dịp Giáng sinh sắp tới, Diệu Nhi thực hiện một bộ ảnh nhằm đánh dấu một năm làm việc miệt vừa qua của mình. Nữ diễn viên lần lượt diện loạt trang phục mùa Đông hiện đại và tạo dáng trên phông nền tông đỏ, mang màu sắc lễ hội.

Biểu cảm tươi vui và tràn đầy sức sống của Diệu Nhi.

Người đẹp không ngừng khoe nụ cười rạng rỡ trên gương mặt.

Mái tóc uốn xoăn tông đen và chọn gam màu trang điểm đỏ cam càng làm tăng thêm nét quyến rũ của nữ diễn viên Gia đình là số một.

Diệu Nhi đầu tư khá kỹ lưỡng từ áo váy, giày cho đến những phụ kiện chi tiết như hoa tai, mũ.

Cô không ngần ngại thử nghiệm nhiều phong cách thời trang, từ hiện đại đến retro. Phong cách chủ đạo, xuyên suốt bộ ảnh vẫn là phong cách của các ngôi sao Hàn Quốc: trẻ trung, phá cách, bất quy tắc…

Diệu Nhi cũng chọn phối nhiều tầng để bộ cánh không trở nên nhàm chán, kém nổi bật.

Nữ diễn viên Gia đình là số 1 cho biết, ngoài diễn xuất, thời trang cũng là một sở thích, thú vui của cô. Từ một cô sinh viên chỉ ưu tiên lối ăn mặc nhanh gọn, Diệu Nhi của hiện tại là một người khá kỹ tính trong thời trang.

Diệu Nhi luôn theo dõi các xu hướng trên thế giới để tự cập nhật tủ đồ, kho thời trang của mình. Cô đặc biệt yêu thích phong cách trẻ trung, phá cách của các tín đồ thời trang Hàn Quốc.

Khi đam mê thời trang, cô cũng có thêm ý thức cải thiện vóc dáng, làn da để phù hợp với nhiều thể loại trang phục. Với sự đầu tư nghiêm túc cả về diễn xuất lẫn hình ảnh, Diệu Nhi đang trở thành một trong những diễn viên trẻ được yêu thích nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất