Giải Trí

Diệu Nhi 'lầy' bất chấp tại 'Inner Me' ủng hộ Vũ Cát Tường khiến bố con Hồ Hoài Anh… hoang mang

Bảo Bảo
Chia sẻ

Sự cuồng nhiệt của Diệu Nhi dành cho Vũ Cát Tường chắc chắn không khiến fan thất vọng.

Tối 15/12, Diệu Nhi đã có mặt tại concert Inner Me để cổ vũ người bạn thân thiết Vũ Cát Tường. Đến ủng hộ đồng nghiệp, cô diện bộ trang phục tông đen, phối giữa áo thun và quần ống loe thời thượng. Suốt thời gian chương trình diễn ra, Diệu Nhi liên tục hát theo từng màn trình diễn, không kém gì một fan cuồng thực thụ.

Nữ diễn viên thuộc lời hầu hết loạt hit tạo nên tên tuổi cho Vũ Cát Tường như Vết mưa, Mơ, If… cũng như các bài hát mới trong album Inner Me ra mắt cách đây không lâu. Bất chấp giọng hát “lạc tông”, Diệu Nhi chắc hẳn đã… khản cả cổ khi không chỉ liên tục hát mà còn ra sức gọi tên người bạn thân thiết: “Tường ơi, tui ở đây nè“.

Diệu Nhi mang hoa đến mừng Vũ Cát Tường.

Có thể nói sự xuất hiện của Diệu Nhi trong concert Inner Me cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ người hâm mộ của cả cô và Vũ Cát Tường. Trước đó, trên mạng xã hội, diễn viên Vu quy đại náo còn lập kế hoạch nhờ một người quen “xô” cô lên sân khấu để hát đôi cùng ca sĩ, tạo điểm nhấn cho đêm diễn.

Dù nguyện vọng chưa hoàn thành nhưng cô nàng cũng hào hứng khoe đã được Vũ Cát Tường ôm trước lúc lên sân khấu. Bên cạnh đó, Diệu Nhi cũng khiến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và con gái của anh ngồi cách dãy ghế nhiều phen “hoang mang” lẫn bật cười trước các màn cổ vũ hài hước và “lầy lội”.

Clip: Diệu Nhi cổ vũ cực “sung” trong concert Inner Me của Vũ Cát Tường.

Trước liveshow, Diệu Nhi khiến khán giả thích thú khi khoe clip đập hộp album Inner Me và cover bản hit Có người của Vũ Cát Tường trên kênh YouTube. Diệu Nhi tiết lộ cả hai quen nhau khi cùng đi quay hình cho một chương trình. Lúc đó, cô và Vũ Cát Tường không quen ai nên ngồi lại tâm sự cùng nhau, từ đó giữ quan hệ đến hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất