Giải Trí

Diệu Nhi 'khóc hết nước mắt' khi bị bé Kim Thư 'xa lánh', hỏi ra lý do chỉ muốn… 'ngã quỵ' vì sốc

Di Lâm
Chia sẻ

Diệu Nhi chưa bao giờ ngừng mang đến những điều bất ngờ cho khán giả của mình.

Độ hài hước, “mặn mòi” của Diệu Nhi trước nay có lẽ không còn xa lạ với khán giả, chỉ cần có sự xuất hiện của cô nàng ở đâu thì nơi đó sẽ ngập tràn tiếng cười. Mới đây, nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ một đoạn clip “nước mắt tuôn rơi” trong hậu trường với lý do bị diễn viên nhí Kim Thư “xa lánh”.

Diệu Nhi chia sẻ: “Bé Kim Thư ngày nhỏ thương dì Nhi mê dì Nhi lắm, giờ càng lớn lên có nhận thức cái sợ hãi khi thấy mặt dì Nhi, sao vậy Thư ơi. Dì Nhi thương con mà“. Khi Minh Dự hỏi lý do, cô nàng hồn nhiên trả lời: “Nó nói chị thấy ghê, chị hù ma nó, phun nước miếng rồi liếm mặt nó“. Khi đồng nghiệp giải thích “do con nít sợ dơ đó chị“, nữ diễn viên vẫn tiếp tục thanh minh: “Ủa mấy cái chuyện đó người ta thương người ta mới phun nước miếng cho nhau mà“. Chưa dừng lại ở đó, Diệu Nhi giải thích mình có hôn bé Kim Thư nhưng do “tuyến nước miếng bị tràn” chứ không hề cố ý khiến mọi người bật cười nghiêng ngả trước sự hài hước của cô.

Clip: Diệu Nhi “nước mắt tuôn rơi” khi bị bé Kim Thư “xa lánh”.

Tuy nhiên đó chỉ là một trò đùa của cô nàng giúp mọi người thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng thôi chứ tình cảm hai dì cháu vẫn rất tốt đẹp nhé.

Luôn là “cây hài” bất chấp trên sân khấu hay ngoài đời thực, Diệu Nhi được mọi người yêu mến vì nguồn năng lượng tích cực mà nữ diễn viên mang lại. Tuy nhiên cũng ngay trong phần đăng tải hài hước đó bất ngờ xuất hiện một bình luận công kích cô và xúc phạm đến các fan của Diệu Nhi. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã có động thái đáp trả vì cư dân mạng này dùng lời lẽ không hay với người hâm mộ của mình.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất “cứng rắn” khi tuyên bố: “Chị là người showbiz chị nghe lời khen tiếng chửi quen rồi, nhưng những lời này gia đình chị đọc được sẽ buồn, fan chị sẽ tổn thương. Nên em cứng thì chửi lộn tay đôi với chị bằng cách nào đừng để người thứ 3 buồn. Chị mời em“.

Diệu Nhi “cứng rắn” đáp trả antifan.

Tuy luôn hài hước nhưng đụng đến người thân và fan của cô nàng thì không được đâu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất