Giải Trí

Diệu Nhi 'cưỡng hôn' Đông Nhi trên sân khấu minishow kỷ niệm 5 năm sự nghiệp

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Bên cạnh đó, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng của showbiz cũng xuất hiện trong minishow đầu tiên của Diệu Nhi.

Tối 17/5, Diệu Nhi có liveshow đầu tiên đánh dấu 5 năm sự nghiệp trên sân khấu kịch. Đêm diễn đầu tiên trong hai đêm được khán giả đón nhận nhiệt tình, lấp kín không gian của sân khấu. Toàn bộ công sức chuẩn bị, tập luyện và dàn dựng trong hai tháng của ê-kíp được gói gọn trong 3 giờ mang lại cho khán giả những tiếng cười thư giãn.

Đặc biệt, sự xuất hiện của dàn khách mời hoành tráng như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Đông Nhi, Gin Tuấn Kiệt, Tiến Luật, Thu Trang,… cũng khiến chương trình trở nên hấp dẫn và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Tại đây, sau phần trình diễn của Đông Nhi, Diệu Nhi bất ngờ chạy vụt từ cánh gà ra sân khấu để “cưỡng hôn” giọng ca Vì ai vì anh trong tạo hình nam giới. Nữ ca sĩ hài hước phản ứng lại: “Tiếc quá nụ hôn không để lại son. Nếu có, Đông Nhi sẽ đóng khung lồng kính vết son ấy lại”. 

Minishow của Diệu Nhi được diễn ra trong hai đêm 17 -18/5 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn và hy vọng thông qua hai đêm diễn sẽ mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Một số hình khác trong minishow của Diệu Nhi:

Đêm diễn đầu tiên của Diệu Nhi diễn ra trong sự hào hứng và chờ đợi từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất