Giải Trí

Sành điệu 'bắt trend' kính của Jennie (BLACKPINK), Diệu Nhi vẫn khiến fan 'cười ngất' khi công khai xin đồ Tóc Tiên

Bảo Bảo
Chia sẻ

Đáp lại, câu trả lời Diệu Nhi nhận được từ Tóc Tiên lại khá... phũ phàng.

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất. Diện trang phục của nhà thiết kế Công Trí, người đẹp khéo léo tạo điểm nhấn với chiếc túi hàng hiệu Chanel và đặc biệt là mắt kính mẫu mới nhất do Jennie bắt tay cùng một thương hiệu nổi tiếng ra mắt. Được biết ngay từ khi lên kệ, “đứa con tinh thần” của thành viên BLACKPINK đã khiến các tín đồ thời trang thi nhau tìm mua.

Chia sẻ về chiếc kính mới nhất trong bộ sưu tập, Diệu Nhi cho biết cô rất thích kiểu dáng và kích thước vừa phải, giúp tôn lên gương mặt góc cạnh. Được biết, đây là món quà sinh nhật sớm mà người thân tặng cho nữ diễn viên. Với hình ảnh cá tính này, Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng cho gout thời trang ngày càng thăng hạng.

Processed with VSCO with l4 preset

Bên cạnh việc khẳng định tài năng trong lĩnh vực phim ảnh, Diệu Nhi còn ghi dấu ấn trong lòng công chúng bởi gout thời trang. Không bó buộc trong một hình ảnh cố định, người đẹp liên tục làm mới bản thân và rất chịu chi sắm đồ hiệu để nâng tầm phong cách.

Tuy được mọi người khen ngợi với hình ảnh sang chảnh mới đây, Diệu Nhi vẫn khiến cư dân mạng “cười ngất” khi công khai nhắn nhủ Tóc Tiên để xin xỏ chiếc dây đeo sành điệu mà đàn chị đang sở hữu. Nữ diễn viên “bẻ lái” khéo léo: “Ngày đầu đi làm lại sau thời gian dài nghỉ dịch ở nhà. Đồng nghiệp hok nhận ra….. keke. À mà mới được mẹ tặng sinh nhật sớm cái mắt kính hà, mẹ không biết có cọng dây sành điệu đi theo. Nghe nói chị @toctien1305 có, mà chỉ cũng xài được mấy nước rồi, không lẽ chỉ không đến với mình được cọng dây sao ta???“. Đáp lại yêu cầu tha thiết của Diệu Nhi, giọng hát Ngày tận thế đáp sẽ bán rẻ với giá 800 nghìn.

Diệu Nhi đăng tải hình ảnh cá tính cùng chiếc kính thời thượng, không quên xin chị Tóc Tiên thêm… cọng dây cho sành điệu.

Tuy nhiên dây này chị bán rẻ chứ chị không cho.

Dù ý định xin xỏ bất thành nhưng hình ảnh này cũng đủ “ghi điểm” mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ rồi nhỉ!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất