Giải Trí

Điều ngớ ngẩn và điên rồ nhất mà Vũ Cát Tường từng làm là… khỏa thân sáng tác

Ngọc Trang
Chia sẻ

Fan của giọng ca "Comeback home" có lẽ cũng phải "ngã ngửa" khi nghe chính Vũ Cát Tường chia sẻ về sự thật này.

Từng được khán giả biết đến và yêu thích với những bản ballad sâu lắng, dễ đi vào lòng người như Vết mưa, Yêu xa, Anh và anh, Phai, Ngày hôm qua…, bỗng một ngày, Vũ Cát Tường đột ngột quay lại với một hình tượng hoàn toàn mới với ca khúc Leader. Trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, giọng ca Comeback Home xuất hiện với tạo hình cá tính với chất nhạc rap mạnh mẽ, đầy nổi loạn.

Vũ Cát Tường

Nhận xét về ca khúc mới của mình, Vũ Cát Tường từng chia sẻ: “Leader là một bài hát phản ánh đúng tinh thần 180 độ khác của Tường. Nó là thể loại hip hop - rap, và cụ thể hơn là trap. Leader là Tường viết cho những người trẻ, họ dám làm, dám đi con đường chính trực, khó hơn, phá đi giới hạn của bản thân bằng nguyên bản của mình, bằng sự tự do trong suy nghĩ của người trẻ. Tường nghĩ bất kỳ người trẻ nào cũng muốn là leader của cuộc đời họ và hãy làm điều đó. Đó là thông điệp của Leader”.

Khán giả đã biết, Vũ Cát Tường đã có những thay đổi rất nhiều trong cả âm nhạc, hình ảnh cũng như thông điệp truyền tải từ bài hát mới trong thời gian qua. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi bất ngờ khi mới đây, cô nàng đã chia sẻ về sự chăm chỉ và nhập tâm trong công việc: sáng tác nhạc trong lúc… khỏa thân vì đang tắm.

Vũ Cát Tường sáng tác khi… khỏa thân vì đang tắm.

Vũ Cát Tường cho biết, nhiều lúc ý tưởng đến bất ngờ, ngay cả khi đang tắm mà vô tình nghĩ ra một đoạn nhạc, cô liền vội vàng chạy đến phòng thu âm lại ngay. Đối với cô, đó là một trong những điều ngớ ngẩn và điên rồ nhất của bản thân, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng đó chính là minh chứng rõ nét của việc Vũ Cát Tường dành hết tâm tư, tình cảm cho sự nghiệp âm nhạc.

Thay đổi không bao giờ là điều dễ dàng, đặc biệt là thay đổi hoàn toàn so với những gì bản thân đang có. Để tạo ra được Leader, Vũ Cát Tường đã chấp nhận đầu tư rất nhiều. Nữ ca sỹ - nhạc sỹ chia sẻ:“Leader nói chung là bài hát tốn nhiều chất xám, công sức, tư duy, tiền bạc, sức khỏe nhất của Tường. Vì đây là lần đầu tiên mình thử một thể nghiệm mới. Phải học và nghiên cứu cách viết rap, rồi tập luyện cách đọc rap rất nhiều.

Mọi người có thể thấy nó dở, nhưng thật sự đã tốt hơn lần đầu tiên Tường đọc rap rất nhiều, nhưng nó chưa đủ tốt với mong đợi của khán giả Việt Nam. Sốc là điều dĩ nhiên khi họ biết Vũ Cát Tường trước đó rất nhẹ nhàng với những bài ballad”.

HLV The Voice Kids 2018 luôn khiến khán giả bất ngờ về khả năng của mình.

Tự nhận là kiểu người 'điếc không sợ súng', Vũ Cát Tường cũng có những lúc lo lắng khi làm nhạc, đặc biệt là một thể loại rap hoàn toàn mới với chính cô. Tuy nhiên, dường như sự tự tin, “dám nghĩ dám làm” đã giúp cô thành công, cũng chính là nhân tố bất ngờ mà khán giả yêu thích ở Vũ Cát Tường của ngày hôm nay đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất