Giải Trí

Điều hạnh phúc nhất của diễn viên Mai Phương trong những ngày chống chọi với bệnh tật.

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Theo nguồn tin mới nhất, hôm nay 21/08, là sinh nhật cô con gái Lavie của diễn viên Mai Phương. Vì lí do sức khoẻ, Mai Phương không thể tổ chức sinh nhật cho bé. Diễn viên Ốc Thanh Vân, Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và nhiều bạn bè đã âm thầm chuẩn bị, tổ chức sinh nhật mừng 5 tuổi ngay tại bệnh viện 175.

Nữ diễn viên Mai Phương hiện đang chống chọi với căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, tuy đau đớn, được chẩn đoán có thể bị mục xương nếu không điều trị kịp thời, Mai Phương vẫn giữ cho mình nụ cười rạng rỡ khi bạn bè, anh chị em đồng nghiệp đến thăm.

Mai Phương và Lavie lúc nữ diễn viên chưa vào viện.

Bé Lavie - con gái của Mai Phương, thời gian này được DV Ốc Thanh Vân đón về chăm sóc, sinh hoạt và đi học. MC-DV Ốc Thanh Vân cũng là người thường xuyên túc trực, cập nhật tình hình của Mai Phương cho anh chị em nghệ sĩ và khán giả cùng biết.

Hôm nay nhân ngày sinh nhật Lavie tròn 5 tuổi, do lí do sức khoẻ không thể đi lại hay rời khỏi bệnh viện, Ốc Thanh Vân cùng NS Trịnh Kim Chi và một số người thân cận đã đưa bé đến bệnh viện và tổ chức sinh nhật cùng với mẹ, với đẩy đủ bánh kem, quà mừng. Nhìn nét mặt hạnh phúc của Mai Phương, khó ai có thể kiềm lòng. Điều quý giá nhất với cô, động lực để Mai Phương gắng gượng cho đến ngày hôm nay, chính là Lavie - cô thiên thần bé nhỏ của nữ diễn viên.

Hình ảnh Mai Phương cùng nụ cười rạng rỡ trong sinh nhật bé Lavie.

Bé Lavie cũng khá ngại ngùng trước ống kính khi có nhiều người đến chúc mừng sinh nhật mình.

Mai Phương vui vẻ cùng con đón sinh nhật 5 tuổi.

Video Mai Phương rạng rỡ bên con gái trong sinh nhật 5 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất