Giải Trí

Điều gì khiến Trường Giang, Trấn Thành đồng loạt rơi nước mắt trong tập 8 Manbirth?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không còn hình ảnh vui nhộn hay những câu nói hài hước, trọn vẹn đoạn teaser vừa lên sóng của Khi đàn ông mang bầu hé lộ không gian vô cùng cảm xúc trong tập phát sóng kế tiếp.

Sau hành trình “một ngày mưu sinh” với những hoạt động thực tế và mục đích vô cùng ý nghĩa, 6 nghệ sĩ của Khi đàn ông mang bầu tiếp tục có những trải nghiệm vô cùng cảm xúc tại các mái ấm tình thương trong tập 8. Bên cạnh mong muốn cải thiện một phần nào cuộc sống của các gia đình khó khăn trong tập trước, chương trình cũng hy vọng lan toả tình yêu thương cho những em nhỏ kém may mắn ở những hoạt động tiếp theo.

Teaser tập 8 Khi đàn ông mang bầu

Có vẻ như cuộc sống của những mảnh đời kém may mắn đã tác động không ít tới sự góp mặt của 6 nghệ sĩ. Trong đó, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, Trấn Thành - Hariwon hay Hương Giang - Trường Giang đều tỏ rõ sự xúc động của mình. “Cảm thấy đau lòng, mình không dám buồn, không dám khóc chỉ mong các bé sẽ gặp may mắn”, nam diễn viên họ Hứa bày tỏ cảm xúc.

Tập 8 tiếp tục mang các nghệ sĩ đến với những hoạt động ý nghĩa.

Đặc biệt, hình ảnh Trường Giang - Hương Giang trầm ngâm nhìn các em bé tại mái ấm cùng khoảnh khắc danh hài xứ Quảng rơm rớm nước mắt quay mặt bước ra ngoài để lại không ít tò mò cho khán giả truyền hình.

Giải đáp một phần thắc mắc của khán giả, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cho biết: “Có một chút xốn xang nhưng vẫn phải cố vui vì Giang biết, anh Trường Giang mà chứng kiến những cảnh này là anh ấy suy sụp hoàn toàn luôn”. Hình ảnh gì đã khiến Trường Giang buồn tủi như vậy? Phải chăng tuổi thơ cơ cực khiến Trường Giang đồng cảm khi nhìn thấy những số phận tại đây?

Trường Giang - Hương Giang cảm xúc khi chơi đùa cùng các em nhỏ.

Hình ảnh Trường Giang ứa nước mắt quay đi để lại nhiều tò mò cho khán giả.

Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ tận mắt chứng kiến hình ảnh 3 gia đình bước vào thử thách sáng tác với chủ đề Khúc hát ru cùng dàn khách mời đến từ chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất. 

Sẽ là những khoảnh khắc thú vị khi gia đình Song Giang tiếp tục đưa hình ảnh bé Phù thuỷ vào trong sáng tác mới, nhưng cũng không thể nhắc đến gia đình Việt - Hàn với hình ảnh sụt sùi của Trấn Thành trong đoạn teaser nói trên. Song song đó, gia đình “nghiêm túc” Kỳ - Vĩ cũng hứa hẹn mang đến một sáng tác đầy chiều sâu.

Trấn Thành sụt sùi nước mắt khi sáng tác khúc hát ru.

Các gia đình sẽ mang đến những ca khúc mới mẽ gì tại Khi đàn ông mang bầu?

Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Và đừng quên những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất