Giải Trí

Diễn viên ‘Reply 1997’ thừa nhận hẹn hò với nam diễn viên nhạc kịch Kim Ji Chul

Theo Nate
Chia sẻ

Shin So Yul công khai hẹn hò diễn viên nhạc kịch Kim Ji Chul. Đồng thời, cùng nhau ủng hộ phong trào #Metoo. Đây là xác nhận hẹn hò của cặp đôi thứ tư trong tuần vừa qua.

Ngày 2/3, tờ báo TV Report đưa tin Shin So Yul và Kim Ji Chul bắt đầu hẹn hò công khai từ giữa năm 2017. Hai người bị một phóng viên phát hiện đi cùng nhau vào một nhà hàng ở Samseong-dong, mà không đội nón hay đeo khẩu trang để che mặt.

Ngôi sao 32 tuổi, Shin So Yul.

Để trả lời cho các thông tin hẹn hò, phía đại diện cơ quan quản lý Popeye Entertainment của Shin So Yul chính thức tiết lộ: “Chúng tôi xin lỗi vì đã đưa ra tuyên bố chậm trễ này. Sau khi kiểm tra lại với nữ diễn viên để xem liệu những báo cáo hẹn hò có thật hay không?

Chúng tôi đã có thể xác nhận rằng Shin So Yul và diễn viên nhạc kịch Kim Ji Chul đang có mối quan hệ tốt đẹp, cả hai luôn tích cực ảnh hưởng và hỗ trợ lẫn nhau. Chúng tôi hy vọng, các bạn luôn dõi theo với trái tim ấm áp và ủng hộ họ. Chúc các bạn ngày mới tốt lành. Cảm ơn bạn!”.

Ngay sau khi công khai với mối quan hệ, cả hai thu hút sự chú ý vì tuyên bố ủng hộ phong trào #MeToo.

Shin So Yul và Kim Ji Chul đã tải lên các bức ảnh trên Instagram để cổ vũ cho phong trào #MeToo, chia sẻ những hình ảnh với dòng chữ tương tự nhau như #MeToo # WithYou. Nam diễn viên nhạc kịch cũng thêm vào trong chú thích của mình: “Cho người thân yêu của tôi”.

Bài đăng của nam diễn viên nhạc kịch.

Bài đăng của nữ diễn viên Reply 1997.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất