Giải Trí

Diễn viên 'Người tình ánh trăng' thừa nhận hành vi quấy rối tình dục sau một tuần im lặng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Diễn viên gạo cội Jo Min Ki sẽ chịu trách nhiệm trước mọi tội lỗi của mình.

Sau một tuần im lặng, mới đây, Jo Min Ki chính thức thừa nhận hành vi quấy rối tình dục của mình. Nam diễn viên Người tình ánh trăng đưa ra tuyên bố chính thức: “Tất cả mọi thứ là lỗi của tôi, và tôi là một tội đồ. Tôi rất lấy làm tiếc cho tất cả nạn nhân về nỗi đau mà tôi gây ra. Mọi việc làm sai lầm của tôi sẽ được xử lý theo pháp lý.

Trong vài ngày qua, tôi vô cùng xấu hổ khi đột nhiên bị quá tải trước những cáo buộc quấy rối tình dục, và tôi xin lỗi vì điều đó”.

Kết quả hình ảnh cho Jo Min Ki

Diễn viên Jo Min Ki của Người tình ánh trăng thừa nhận hành vi quấy rối tình dục của mình.

Diễn viên gạo cội của màn ảnh Hàn Quốc cho biết mặc dù biết đã quá muộn, ông vẫn phải lên tiếng. Jo Min Ki sẽ dành phần đời còn lại để sám hối về những tội lội mình đã gây ra. Bên cạnh đó, diễn viên 53 tuổi hứa sẽ sửa lỗi và cam kết tuân theo sự điều tra của pháp luật.

“Tôi xin cúi đầu xin lỗi một lần nữa” - Jo Min Ki tha thiết nói.

Kết quả hình ảnh cho Jo Min Ki

Nam diễn viên sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật về tội lỗi do mình gây ra.

Trước đó, showbiz xứ kim chi được phen chấn động khi Jo Min Ki bị tố quấy rối tình dục Song Ha Neul - diễn viên mới cũng là sinh viên nơi ông đang giảng dạy. Sau khi bị tố cáo, diễn viên Phía đông vườn địa đàng một mực phủ nhận hành vi của mình.

Phía công ty đại diện của Jo Min Ki là Will Entertainment đã chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên sinh năm 1965 ngay khi ông bị tố cáo quấy rối tình dục. Bên cạnh đó, vào tháng 3, phía cảnh sát cũng sẽ triệu tập Jo Min Ki để điều tra về hành vi đáng xấu hổ này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất