Giải Trí

Diễn viên Jun Vũ đã có người yêu là một photographer tài năng ?

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Diễn viên Jun Vũ - tên thật là Vũ Phương Anh - được biết đến và dần có một lượng fan hùng hậu khi cô bắt đầu tham gia các dự án điện ảnh tại Việt Nam. Trước đó cô nàng không quá nổi bật vì hầu như mọi hoạt động học tập, sinh sống và làm việc của cô đều diễn ra tại đất nước Thái Lan.

Diễn viên Jun Vũ được khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ yêu mến khi cô vào vai Tuyết Anh - một cô nàng lạnh lùng nhưng mang trong mình một cá tính cũng như thần thái riêng sẵn có trong bộ phim điện ảnh “Tháng Năm Rực Rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Cũng từ đó, cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam nhiều hơn dù trước đó cô nàng đang định cư tại Thái Lan.

Jun Vũ sở hữu cho mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sắc sảo.

Jun Vũ sở hữu cho mình ngôi nhà Juniors - tên gọi thân mật dành cho fan của nữ diễn viên - nơi mà những ai yêu mến Jun Vũ có thể gia nhập để có thể cùng nhau trò chuyện, chia sẻ về thần tượng của mình, hay đôi khi họ còn tụ họp lại để đăng những bức ảnh “dìm hàng” nữ diễn viên. Dù chỉ mới chính thức thành lập fanclub cách đây không lâu, nhưng nhờ sự thân thiện, dễ gần pha chút “lầy lội”, nhưng cũng không kém phần thương yêu fan, Jun sở hữu cho mình một lực lượng fan khá hùng hậu. Khác với một Tuyết Anh lạnh lùng, ít nói trong “Tháng Năm Rực Rỡ”, Jun Vũ ngoài đời được fan nhận xét là hoà đồng hơn và dễ gần hơn rất nhiều chứ không “chảnh choẹ” như tính cách nhân vật trong phim. Vì thực chất, cô là Jun Vũ chứ không còn là Tuyết Anh nữa.

Hoa khôi Tuyết Anh - nhân vật Jun Vũ thủ vai trong “Tháng Năm Rực Rỡ”

Hơn ai hết nữ diễn viên luôn muốn xây dựng cho riêng mình hình ảnh ngày càng xinh đẹp hơn vì thế cô sở hữu hẳn một anh photographer riêng - Đăng Khoa - anh chàng cũng được biết đến với vẻ ngoài lạnh lùng, ít nói. Qua những hình ảnh anh đăng tải trên trang cá nhân cũng đủ thấy anh chàng sở hữu cho mình một gu ăn mặc cũng rất thời thượng và anh chàng cũng rất điển trai.

Đăng Khoa - Photographer được cho là đang hẹn hò với Jun Vũ.

Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người luôn bị đặt dấu chấm hỏi, đặc biệt là với những người yêu mến Jun Vũ. Mặc dù cả hai chưa từng lên tiếng phủ nhận hay đồng tình với tin đồn rằng hai người yêu nhau. Nhưng một vài chi tiết trên trang cá nhân của cả hai cũng đủ đốn tim fan và càng làm dấy lên tin đồn.

Anh chàng thường hay đăng ảnh của nữ diễn viên lên trang instagram kèm theo caption “chọc ghẹo” cô nàng.

Ngay khi Jun Vũ “giận dỗi”, Đăng Khoa liền đăng một bức ảnh khác chiều theo ý cô.

Tiếp đến là hàng loạt những bức ảnh khác của nữ diễn viên do chính anh chụp, tuy nhiên anh cũng không quên kèm theo đó là một status khiến Jun Vũ “nổi cáu”.

Cả hai đối đáp với nhau trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, cả Jun Vũ và Đăng Khoa chưa bao giờ thẳng thắn đáp trả rằng họ Có hay Không hẹn hò với nhau. Cô chỉ trả lời vui với fan rằng anh là “Quản gia” của cô khi có bạn thắc mắc hỏi rằng hai người có mối quan hệ yêu đương hay không khi Đăng Khoa liên tục đăng ảnh của nữ diễn viên trên trang cá nhân.

Jun Vũ trả lời fan về mối quan hệ với anh chàng Photographer.

Ngay cả siêu mẫu Trần Quang Đại - Top 7 Vietnam's Next Top Model Mùa 4 - người cũng đã từng hợp tác với Photographer Đăng Khoa - cũng từng comment “chọc ghẹo” cả hai khi nam photographer đăng một bức ảnh khá giống Jun Vũ lên trang cá nhân. Vậy thực hư câu chuyện thế nào ? Có phải nam siêu mẫu cũng biết rằng Jun Vũ và Đăng Khoa đang yêu nhau nên mới bình luận như thế ngay trên mạng xã hội.

Quang Đại đã biết Đăng Khoa và Jun Vũ là một đôi ?

Jun Vũ cũng đăng một bức ảnh tương tự, ở cùng một địa điểm, trang phục cũng ton sur ton với Đăng Khoa.

Đây không chỉ là bằng chứng duy nhất cho thấy họ yêu nhau. Phải chăng anh chàng và cô nàng đang ngầm khẳng định với fan qua hình ảnh.

Jun Vũ và anh chàng “Quản gia” tiếp tục đốn tim fan bằng quả ảnh couple.

Ngoài ra, Đăng Khoa cũng từng đăng status về Jun Vũ và tag hẳn tên facebook cô vào như một lời khẳng định rằng họ đang yêu nhau. Anh chàng cũng “lém lỉnh” không kém khi khen cô là xinh nhất và gọi cô bằng Anh - tên thật của Jun Vũ.

Status mà Đăng Khoa “nịnh bợ” Jun.

Và Đăng Khoa cũng từng đăng một status đầy tình cảm trên trang instagram của anh. Dù không nói tên, nhưng cách anh đăng hình Jun Vũ kèm theo status như một lời khẳng định rằng cô chính là điều bản thân anh cần nhất lúc này.

Đăng Khoa đăng hình nữ diễn viên kèm theo status cực tình cảm.

Và trong một chương trình gần đây Jun Vũ tham gia, cô cũng từng đáp trả với Antifan khi có một câu hỏi có phần hơi xúc phạm về mối quan hệ giữa cô và anh. Jun Vũ thẳng thắn đáp lại rằng cô còn phải trả tiền ngược lại cho photographer đi theo chụp ảnh cho cô khi có câu hỏi “Jun Vũ cặp kè với anh photo chắc để được anh ấy bao đi tùm lum rồi chụp cho những tấm ảnh đẹp”. Phải chăng Jun đang ngầm bảo vệ người yêu mình khi có người nói không đúng về anh.

Mối quan hệ giữa họ vẫn còn trong suy đoán của tất cả mọi người, giới truyền thông, bạn bè đồng nghiệp và cả fan hâm mộ. Họ chỉ là những người bạn thân hay là một đôi ? Câu hỏi này còn phải đợi lời xác nhận từ phía nữ diễn viên. Và hơn ai hết, người hâm mộ - cộng đồng Juniors - cũng mong muốn sớm nhận được câu trả lời cho những nghi vấn của họ về mối quan hệ thực sự giữa thần tượng của mình với anh chàng photographer tài năng kia.

Hình ảnh mà Đăng Khoa chụp Jun Vũ.

Anh chàng cũng khá điển trai và xứng đôi với Jun đấy chứ.

Tuy nhiên cho đến hiện tại, tất cả những gì fan hâm mộ có thể làm chỉ là theo dõi và chờ đợi một lời xác nhận từ một trong hai. Nhưng ắt hẳn, với sự yêu mến nữ diễn viên, fan của họ chắc cũng sẽ ủng hộ mối quan hệ này cũng như tôn trọng cuộc sống riêng tư của thần tượng của mình mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Thiết kế

Mai Huỳnh Như (CTV)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất