Giải Trí

Diễn viên hài Lê Nam được xuất viện sau cơn đột quỵ, cấp cứu ngay mùng 6 Tết

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hoàng Rapper thông báo tin vui này trên trang cá nhân và mong diễn viên hài Lê Nam nhanh chóng hồi phục sức khoẻ.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Hoàng Rapper vui mừng chia sẻ thông tin diễn viên hài Lê Nam sau khi được đưa đi cấp cứu vì đột quỵ vào mùng 6 Tết nay đã được xuất viện, đưa về nhà để điều trị.

Nam rapper phấn khởi viết: “Chiều nay anh Lê Nam được xuất viện để điều trị tại gia rồi mọi người ơi! Mừng anh qua được cơn nguy kịch. Anh Nam di chuyển và cử động tay chân vẫn còn yếu lắm. Yêu cầu 500 anh em không rủ rê anh Nam nhậu nhẹt, nhảy nhót, thuốc lá, mát-xa các kiểu nữa.

Anh Nam cần dưỡng sức ít nhất 3 tháng và phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tài chính và cuộc sống của cả gia đình. Em kính mong cả nhà cùng góp sức hỗ trợ anh ấy ạ. Em xin chân thành cảm ơn! Thăm ông anh mà giống thăm tù nhân quá. Thương…”.

Nghệ sĩ hài Lê Nam được xuất viện sau cơn đột quỵ vào mùng 6 Tết.

Tối mùng 6 Tết, nhiều nghệ sĩ và khán giả hoang mang, lo lắng khi hay tin diễn viên hài Lê Nam nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ. Cụ thể, nam diễn viên 33 tuổi bị đau đầu lúc đang ăn tối cùng hai người bạn sau khi đi diễn về. Anh ngất xỉu ngay sau đó và được bạn đưa đi cấp cứu. May mắn Lê Nam được bác sĩ cứu chữa kịp thời nên qua cơn nguy kịch.

Lê Nam là cây hài tại sân khấu kịch Phú Nhuận của NSND Hồng Vân. Thời gian gần đây, nam nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trong các chương trình về hài kịch và được khán giả yêu thích nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng những câu thoại đời thường nhưng thâm thuý.

Bên cạnh đó, Lê Nam cũng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Thương lắm đò ơi, Quý bà lắm chiêu, Đua nhau làm giàu,…

Kết quả hình ảnh cho diễn viên hài lê nam

Diễn viên hài Lê Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất