Giải Trí

Diễn viên Go Eun Ah - chị gái Mir (MBLAQ) bị công ty quản lý đánh vào đầu đến bất tỉnh bằng gậy bóng chày

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nữ diễn viên Go Eun Ah bất ngờ tiết lộ rằng công ty quản lý cũ đã đánh cô bằng cây gậy bóng chày!

Mới đây, chàng ca sĩ thần tượng Mir (MBLAQ) đã đăng tải lên kênh YouTube cá nhân để chia sẻ câu chuyện buồn của người chị gái của mình - nữ diễn viên Go Eun Ah. Cả hai đã trao đổi và tiết lộ với khán giả rằng Go Eun Ah đã từng bị công ty quản lý trước đây ngược đãi, đánh đập bằng một cây gậy bóng chày. Go Eun Ah chia sẻ rằng cô ấy đã ra mắt làng giải trí với tư cách là một nữ diễn viên vào năm 17 tuổi, và có một tin đồn về vụ bê bối đã xảy ra tại công ty quản lý vào lúc đó: “Vào thời điểm đó, có tin đồn (yêu đương) của tôi và một tiền bối xuất hiện trong công ty”.

Go Eun Ah.

Mir.

Sau đó, ngôi sao 31 tuổi tiếp tục giải thích rằng cô ấy đã đi xem phim cùng với nữ stylist của mình trong cùng một ngày và đại diện công ty đã hiểu sai về nó. Go Eun Ah bày tỏ: “Sau khi quay phim, xong tôi đã đi xem phim với bạn stylist của mình. Nhưng ai đó đã trình lên công ty quản lý rằng tôi đi hẹn hò với một người đàn ông, vì vậy tôi đã bị bắt tại rạp chiếu phim”.

Theo Go Eun Ah, công ty lập tức cử người đến rạp chiếu phim và khi thấy cô, họ liền lục túi xách và kiểm tra điện thoại của cô. Trong khi đó, nữ stylist đã bỏ chạy và để Go Eun Ah ở đó một mình. “Một nhân viên trong công ty đã lấy điện thoại của tôi, sau đó đánh vào đầu tôi bằng cây gậy bóng chày mà có sẵn bên cạnh anh ta. Tôi cảm thấy như hộp sọ của tôi bị nứt ra. Mắt đôi mở nhưng tôi gần như đã bất tỉnh. Tôi đã làm bất cứ điều gì sai trái cả, vì vậy thay vì khóc, tôi nghiến răng lại. Anh ta nói tôi nằm yên trên nền đất và dùng gậy bóng chày đập vào đùi tôi”.

Đó không phải là tất cả. Công ty quản lý này sau đó đã gọi mẹ Go Eun Ah, dẫn đến sự liên quan của cô trong vấn đề này. “Công ty đã gọi cho mẹ tôi, bà đến đó và phải quỳ trong văn phòng. Nhưng vì tôi không khóc hay xin lỗi, CEO đã coi thường cả hai chúng tôi và bảo tôi hãy giải nghệ mãi mãi”.

Sau vụ việc, công ty quản lý đã theo dõi cô thậm chí gần khắc nghiện hơn bằng cách kiểm tra camera quan sát căn hộ của cô mỗi tuần. Bên cạnh đó, Go Eun Ah nói rõ rằng đây là công ty quản lý cũ của mình, trong khi công ty quản lý hiện tại tốt hơn rất nhiều. Cô nói: “Công ty hiện tại không gây áp lực đó lên chúng tôi. Tôi đã có thể vượt qua”.

Đoạn clip đầy đủ của 2 chị em.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất