Giải Trí

Diễn viên 'Gia đình là số 1' Lee Soon Jae chia sẻ quan điểm về vụ bê bối của Seung Ri, Jung Joon Young

Mỹ Duy
Chia sẻ

Nam diễn viên 84 tuổi Lee Soon Jae đã có những chia sẻ từ góc nhìn của ông về vụ scandal đang diễn ra trong ngành giải trí.

Ngày 11/4, trong chương trình Happy Together 4 vừa được phát sóng trên đài KBS 2TV, nam diễn viên kỳ cựu hoạt động trong ngành giải trí 64 năm đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của ông với những người bạn của mình.

Nam diễn viên Gia đình là số 1 đã đề cập đến các vấn đề liên quan đến vụ việc Seung Ri, Jung Joon Young và các vấn đề liên quan. Ông cho biết: “Đây không phải là vấn đề trong lĩnh vực của tôi (về diễn xuất) mà là một vấn đề trong lĩnh vực âm nhạc. Ngày xưa, những người nổi tiếng như chúng tôi không có nhiều lợi ích tài chính hay kiếm được nhiều tiền từ sự nổi tiếng, nhưng hiện tại thì khác rồi“.

Lee Soon Jae cho rằng những người nổi tiếng sẽ có ảnh hưởng đến công chúng và thanh thiếu niên nên ông cho rằng: “Tòa án sẽ là thẩm phán cuối cùng nhưng cá nhân tôi không nghĩ vậy. Có những người cần rời khỏi ngành giải trí”. Ông cũng nhấn mạnh việc mỗi người nổi tiếng cần phải tự nhìn nhận và kiểm soát hình ảnh cá nhân khi sự nổi tiếng của họ tăng lên.

Trước đó trong bài phỏng vấn quảng bá cho bộ phim mới Romance vào ngày 21/3, Lee Soon Jae đã chia sẻ rõ ràng về vụ việc của Seungri:

Người nổi tiếng được coi như hình mẫu của công chúng. Hành động của họ có sức ảnh hưởng lớn… Bạn không thể cứ sống thoải mái với tư cách một người nghệ sĩ được. Bạn cần phải thận trọng mọi lúc mọi nơi và có tính tự chủ. Bạn có quyền hay không còn phụ thuộc vào thái độ của chính bạn. Quyền lực bạn nắm trong tay sẽ trở thành bất công một khi bạn bất chấp làm chuyện gì đó theo cách cá nhân, nhưng đáng lẽ ra bạn không nên làm thế.

Có rất nhiều kẻ mang theo cám dỗ ngoài kia, cố gắng kinh doanh bằng cách dính lấy một người nổi tiếng. Seungri năm nay khoảng 30 tuổi và tôi tin rằng cậu ấy là một ví dụ điển hình của trường hợp này. Trường hợp của Seungri giúp cho chúng ta thấy được rằng, người nổi tiếng cần phải cảnh giác trước những cám dỗ và cũng phải tự kiểm soát chính bản thân mình“.

Chuyện đáng lẽ không nên xảy ra đã xảy ra mất rồi. Tôi cũng không hiểu tại sao Seungri lại cư xử như thế“.

Những chia sẻ chân thành của nam diễn viên lâu năm trong nghề ít nhiều giúp những nghệ sĩ trẻ ý thức hơn về vai trò và trách nhiệm của mình khi hoạt động trong ngành giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất